เตือนภัย : บัตรเครดิตกับการซื้อของผ่าน Internet


เตือนภัย : บัตรเครดิตกับการซื้อของผ่าน Internet

คำสำคัญ (Tags): #บัตรเครดิต
หมายเลขบันทึก: 427484เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2011 06:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีนะที่ยังไม่ได้ทำบัตรเครดิตสักใบ

ฝากให้ช่วยกันกระจายข่าวนะครับ อันนี้เป็นประสพการณ์ตรงเลยครับ เมื่อต้นปีหลังจากเสียภาษี มาใหม่ๆ เลยรู้สึกว่าเราถูกหักเยอะไป เลยทำให้คิดจะทำประกันแบบสะสมเงินสักตัว พอดีอีกว่าไปเจอคนขายประกัน ชือ พิธาน พิรักษ์ษา (ไทร์ม) เค้าเข้ามาพยายามตื้อโดยบอกว่า เค้ายินดีจะให้ส่วนลดในส่วนของค่าคอม ให้กับเราเพราะเค้าต้องการแค่ยอด ก็ตกประมาณ 15000 บาท(อันนี้เล้าแต่ยอดประกันนะครับ ผมทำไป งวดแรก ต่อปี 45000 บาท เค้าบอกว่าหลังจากอนุมัติแล้วจะจัดการเรื่องค่าคอมคืนให้ ภายในประมาณ1 เดือน ผมก็ตกลง ทำก็พากันไปยัง บ.ประกันของไทยพาณิชย์ ก็เป็นที่เรียบร้อย ผมได้ อกสารประกันเรียบร้อย หลังจากนั้นประมาณเดือนกว่าๆ ผมได้โทรไปสอบถามเรื่องเงินแก่ตัวแทน เริ่มจะไม่ค่อยรับสาย ติดงาน เด๋วโทรกลับ อะไรประมาณนี้ครับ ผมเลยตรวจสอบไปยัง บ.ประกันของไทยพาณิชย์ ทราบความว่า นาย พิธาน พิรักษ์ษา (ไทร์ม) เป็นแค่ ตัวแทนขาย ไม่ใช่พนักงานฃองเค้า นั่นหมายว่าเค้าไม่เกี่ยวของใดกับทาง บ.ประกันของไทยพาณิชย์ และหลังจากผมได้ทราบ ผมก็ยังคงโทรหา แต่ นานๆ ครั้ง เพื่อทวงถามเรื่องเงิน เค้าก็จะตอบบ่ายเบี่ยง ว่ายังไม่มีเวลาไปรับบ้างละ งานยุ่ง ไรทำนองนี้ ผมทำ บ.ประกันของไทยพาณิชย์ ไปตอน มกราคม 54 จนวันนี้ ผมโทรไป นาย พิธาน พิรักษ์ษา (ไทร์ม) ก็ได้ออกลายเต็มตัวคือ ตอบมาว่าไม่มีให้ ผมขู่ไปก็ บอกว่าไม่กลัว มันมีระบบป้องกันเยอะ ผมเลยสงสัย จึงไปปรึกษาน้องที่ติดต่อกันฃอง บ.ประกันของไทยพาณิชย์ ว่าประวัติไอ้คนนี้มันยังไง ได้ความมาว่า มัน เช่าบ้านรายวัน ใช้ชือจิงบ้างไม่จิงบ้าง เอาว่าไม่มีไรตามได้เลย ก็เลยอยากจะแชร์ข้อมูลแก่ ทุกท่าน เพื่อป้องกันตัวจากการถูกหลอก ซึ่ง นาย พิธาน พิรักษ์ษา (ไทร์ม) มันยังขายบัตรเครดิต ของทุกธนาคารด้วย จึงยิ่งอันตราย ขอให้ทุกคนร่วมกันนะครับ forward mail นี้ไปเผื่อจะช่วยใครได้บ้างนะ ครับ ขอบคุณครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท