ภารกิจของกลุ่มบรรณารักษ์ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการประชุมกลุ่มย่อยการประชุมประจำเดือน ๒๑ ก.พ.๕๔


      ตามที่ได้นัดหมายจัดการประชุมประจำเดือน กศน.จ.อย. ในวันที่ ๒๑ ก.พ.๕๔ ในวาระที่มีการประชุมกลุ่มย่อยให้กลุ่มบรรณารักษ์แยกไปประชุมกันเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และวางแผนจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายจากสำนักงาน กศน.ในการสานต่อกิจกรรมสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ โจทย์ที่ต้องการคำตอบประกอบกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องมีดังนี้ วันที่ ๒๑ ก.พ.๕๔ ต้องการคำตอบนี้จากทีมงานอันมีศักยภาพของเรา.

หมายเลขบันทึก: 427283เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2011 23:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

วาระของ ผอ. ชัดเจนมาก พื้นที่ของเราก็เพียง 6 ตารางเมตร คงไม่ยากแล้ว เหลือแต่เพียงทำแผนกำหนดบทบาทหน้าที่+ซื้อของ+จัดนิทรรศการ+ตกแต่งบูธ

 

รับทราบค่ะ  จะแจ้งให้บรรณารักษ์ห้องสมุดบางปะอินทราบค่ะ  ขอบคุณค่ะ

รับทราบไปบอกบรรณารักษ์ ฉันทนา ทรงหมู่ ด่วนแล้วค่ะ แต่บรรณารักษ์อาจไปช้านิดหน่อยเพราะติดภาระช่วยเช้าเยอะมากค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ

กศน.อำเภอบางปะหัน

รับทราบครับ และจะนำเรียน ผอ.กศน.อำเภอบางปะหัน ทราบครับ

รายงานภาพการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยหน่วยงานต้นสังกัด

กศน.อำเภอบางบาล ระหว่างวันที่ ๑๕ - ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔

 

ภาพบรรยากาศการกล่าวเปิดการประเมินสถานศึกษาภายในโดยต้นสังกัด

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

ภาพบรรยากาศภายนอกและภายใน

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

   

ภาพการตรวจร่องรอยเอกสารหลักฐาน แต่ละรายมาตรฐาน

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

รายงานผลการดำเนินการประชุมกลุ่มย่อย บรรณารักษ์ >>http://gotoknow.org/blog/libraryay/427550

ศึกษาดูงาน

วันนี้ กศน.ตำบลบ้านป้อม (วัดท่าการ้อง) ได้ตอนรับคณะศึกษาดูงานชมรมผู้สูงอายุของ อบต.สวนพริก โดยสถานีอนามัยตำบลสวนพริกเป็นผู้จัดกิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ จำนวน 20 คน ชมการดำเนินกิจกรรมและศึกษาดูงานของ กศน.ตำบลบ้านป้อม (วัดท่าการ้อง)เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับการศึกษาและได้เข้าวัดทำบุญไหว้พระชมสถานที่สวยงามบรรยากาศที่สดชื่นไปด้วยต้นไม้ดอกไม้ของวัดท่าการ้องเป็นการจัดกิจกรรมที่ได้ประโยชน์สองอย่างในวันเดียวและแห่งเดียวได้ทั้งความรู้และได้ทั้งไหว้พระทำบุญด้วยทุกๆคนที่มาได้ทั้งความรู้ได้ทั้งบุญกันทุกคนส่งผลให้ทุกคนกลับบ้านกันอย่างมีความสุขหลังจากศึกษาดูงานเรียบร้อยแล้วก่อนจะกลับยังให้สัญญาว่าจะมาอีกซึ่งตรงกับคำขวัญของวัดท่าการ้องที่ว่า "มาแล้วต้องมาอีก"

 

รูปที่เหลือจะนำมาเพิ่มเติมทีหลังนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท