นิเทศ กศน.ตำบลที่อำเภอวังน้อย ตามหาร่องรอยการทำงาน


 

      วันนี้ได้ไปประสานงานดูที่จะขอเพื่อก่อสร้างศูนย์ดาราศาสตร์ภูมิภาคเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเป็นที่ราชพัสดุในความครอบครองของกรมศิลปากรณ์ ในบริเวณเกาะเมือง มีพื้นที่กว่า ๒๐๐ ไร่ ในบริเวณใกล้เจดีพระศรีสุริโยทัย ขอใช้ประมาณ ๑๐๐ ไร่  ต่อจากนั้นเดินทางไปนิเทศ กศน.ตำบลในพื้นที่อำเภอวังน้อยเพื่อตามหาร่องรอยการทำงานในการจัดการให้มีประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้ทรัพยากรที่มีอยู่ ขณะนี้กำลังมุ่งหน้าสู่ อำเภอวังน้อยและจะบันทึกผลการตามหาร่องรอยต่อไป.....

          ได้ไปที่ กศน.ตำบลสนับทึบ เป็นแห่งแรก ซึ่งพอดีวันนี้ผอ.อนันต์ ศรีอนันต์ได้มานิเทศ กศน.ตำบลเพื่อเตรียมความพร้อมในการประเมินคุณภาพภายนอกที่กศน.ตำบลสนับทึบพอดี ได้มีโอกาสคุยกันในเรื่องการบริหารจัดการ กศน.ตำบลของ กศน.อำเภอวังน้อย จะมีการให้หัวหน้า กศน.ตำบลหยุดสัปดาห์ละ ๒ วันในวันศุกร์และวันเสาร์ การ ตอนเช้าลงชื่อแล้วออกไปปฏิบัติงานในพื้นที่ การออกไปจาก กศน.ตำบลให้เขียนไว้ว่าจะไปไหน สามารถกลับมาที่ตั้งได้ภายในเวลา ๔ นาทีถึง ๒๐ นาทีแปรผันตามจำนวนหมู่บ้านในตำบลนั้น ในการออกพื้นที่ไป กศน.ตำบลต่าง ๆ โดยสภาพดังนี้

             กศน.ตำบลสนับทึบใช้อาคารเอนกประสงค์ตำบลสนับทึบ พิกัดละติจูด ๔๑๖๓๕๖๒ ลองติจูด ๑๐๐๔๙๒๒๖๙ มีนายปรีดา ธรรมสโร เป็นหัวหน้า กศน.ตำบล  สถานที่ OK

         กศน.ตำบลวังจุฬา อยู่บนอาคารห้องประชุม อบต.วังจุฬา นางสาวณัชชา เย็นศิริ เป็นหัวหน้า กศน.ตำบล พิกัด ละติจูด ๔๑๔๓๓๗๗ ลองติจูด ๑๐๐๔๕๑๒๑๕ สถานที่ OK

         กศน.ตำบลหันตะเภา อยู่บ้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ ๓ พิกัด ละติจูด ๔๑๘๒๑๐๐ ลองติจูด ๑๒๐๔๕๐๙๑๗ นางสาวกรรณิกา ขำนาท เป็นหัวหน้า กศน.ตำบล

             

                         

            กศน.ตำบลลำตาเสา อาศัยอยู่ชั่วคราวที่ห้องสมุดโรงเรียนวังน้อยวิทยาภูมิ พิกัด ละติจูด ๔๑๓๔๒๘๕ ลองติจูด ๑๐๐๔๓๑๕๔๗ นางสาววรลักษณ์ รุ่งพานิช เป็นหัวหน้า กศน.ตำบล

            ในการส่งเสริมการอ่าน กศน.อำเภอวังน้อยได้จัดจ้างทำชั้นหนังสือเคลื่อนที่มีล้อเลื่อนจำนวน ๑๐ ชั้น ไปบริการที่ท่ารถเมล์ และ กศน.ตำบล

            สภาพปัญหาสถานที่ห้องสมุดอำเภอวังน้อยหลังคารั่วจะต้องเร่งรัดของบประมาณจาก สนง.กศน.เพื่อซ่อมแซมต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #นิเทศ กศน.ตำบล
หมายเลขบันทึก: 425405เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2011 10:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)
  • รับทราบค่ะ  ยินดีเสมอค่ะท่าน ผอ.

กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา

และหัวหน้า กศน.ตำบลทุกท่าน รอกำลังใจจากท่าน ผอ. ค่ะ

http://gotoknow.org/blog/kunnui555/425423 นิเทศ กศน.ตำบล

       ขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะที่จะได้สถานที่ก่อสร้างศูนย์ดาราศาสตร์ภูมิภาคเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจะได้ไม่ต้องไปศึกษาดูงานที่อื่น

ดีใจค่ะที่จะมีแหล่งเรียนรู้ใหม่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจะได้พาลูกๆ และคนอื่นๆไปศึกษาดูงานใกล้ๆไม่รู้เมื่อไหร่จะเสร็จ

กศน .อำเภอเสนารับทราบค่ะ

กศน.อำเภอบางปะอินรับทราบค่ะ ยินดีด้วยค่ะที่มีแหล่งเรียนรู้เกิดขึ้นใหม่ จะได้พานักศึกษาไปเรียนรู้นอกสถานที่ค่ะ

ผอ.ดีจังค่ะที่ได้ไปให้กำลังใจครูกศน.ตำบล น้องๆจะได้มีกำลังใจ และดีใจที่อยุธยาจะได้ที่เทียวแห่งใหม่

 

การปรับปรุงภูมิทัศน์

การปรับปรุงภูมิทัศน์

          ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ได้เข้ามาที่ กศน.ตำบลเกาะเรียนเพื่อนำหนังสือเชิญประชุมคณะกรรมการ กศน.ตำบลมาเรียนเชิญนายลำดวน  ไกรสัมฤทธิ์ นายก อบต.เกาะเรียน และนายณัฐศักย์ ภาคาพร  ประธานสภา อบต.เกาะเรียน ซึ่งได้แต่งตั้งเป็นประธานและรองประธาน  เนื่องจากวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ มีประชุมสภาเพื่อพิจารณาแผน ๓ ปีของ อบต. จึงได้แจกเฉพาะสมาชิกบางท่านที่ได้แต่งตั้งเป็นคณะกรรมการ กศน.ตำบลเกาะเรียน ซึ่งได้มีอ.จักรกฤดิ  ไตรสารศรี อาจารย์จาก กศน.ตำบลคลองสวนพลู มาร่วมแจกคณะกรรมการของ กศน.ตำบลคลองสวนพลูด้วย

         ตามที่ได้เสนอโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณด้านหน้า กศน.ตำบลเข้าแผน ๓ ปีของ อบต.ตำบลเกาะเรียนซึ่งมติที่ประชุมได้ผ่านการสนับสนุนจากสมาชิกทุกท่านที่เห็นความสำคัญและให้ความร่วมมือสนับสนุนกับการจัดกิจกรรมของ กศน.ด้วยดี ในวันนี้ท่านนายก อบต.เกาะเรียน ได้เชิญบริษัทผู้รับเหมาจัดสวนหย่อมมาประเมินราคาและวัดพื้นที่เรียบร้อยแล้ว

                

            

ในวันนี้ กศน.ตำบลบ้านแคในจัดทำโครงการพัฒนาสังคมและชุมชน "ห่วงสุขภาพกับการออกกำลังกาย"ให้กับประชาชนในตำบลบ้านแค จำนวน ๖๐ คน โดยได้ดำเนิการจัดกิจกรรมที่ห้องประชุมของโรงเรียนวัดบ้านแค(ติดกับ กศน.ตำบลบ้านแค)

 

เรียน ผอ.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์

กศน.ตำบลลำตาเสา ขอแก้ไขข้อมูล

โรงเรียนวังน้อยวิทยากูร

เป็นโรงเรียนวังน้อยวิทยาภูมิค่ะ

กศน.อำเภอวังน้อย

ขอขอบคุณท่าน ผอ.ดิศกุล

ที่ได้มาเยี่ยมและให้ข้อเสนอแนะที่ดี

เพื่อจัดกิจกรรมให้กับประชาชนในพื้นที่

อย่างมีคุณภาพต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท