นิยามความรัก2


อย่ามองข้ามใครคนนึงไป..เพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้

อย่ามองข้ามใครคนนึงไป..เพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้


>>ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครสักคน...คนๆ นั้นจะรักเราตอบ
>>แต่ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครหลายๆ คน...เชื่อเถอะว่าจะไม่มีใครรักเราจริงเลย แม้แต่คนเดียว


บางครั้ง ความรักอาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงครั้งเดียว
และไม่หวนคืนกลับมาอีกเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าความรักครั้งนี้หรือครั้งไหน จะเป็นความรักครั้งสุดท้าย

>>มีหลายครั้งที่เราตามหา แต่ความรักกลับหนีไป

>>มีหลายครั้งที่เราไม่สนใจ แต่ความรักก็กลับเดินเข้ามา

>>อย่า...อย่ามองข้ามใครคนนึงไปเพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้

>>อย่า...ถามหาเหตุผลเมื่อจะรักใครแต่ให้ถามสัมผัสจากหัวใจ ว่ารู้สึกอย่างไร

>>อย่า...มองหาความรักด้วยสายตาแต่ให้มองหาความรักด้วยหัวใจ

>>อย่า...เชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากหูทั้งสองแต่ให้เชื่อคำว่ารักที่ดังก้องมาจากความรู้สึกและส่วนลึกของหัวใจ

>>ความรัก เป็นสิ่งที่มีค่าแต่มันจะไร้ค่า ถ้าไม่มอบให้ใคร

>>หากวันนึง เราพบใครสักคนที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วหล่ะก็มอบความรักให้เขาไปเถอะ แล้วเราจะรู้ว่า... ความรักนั้น...มีค่า..
และมีความหมายเพียงใด

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 42288เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2006 13:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท