การประชุมเครือข่ายครั้งที่ 6


แม้จะมาคนเดียว ก็ยังประชุม

กลุ่มก้างปลาได้ประชุมเครือข่ายย่อย คั้งที่ 6 แย้ว  วันนี้ ( 23 ม.ค. 54 ) เวลาดี 9.40 น.แม้สมาชิกจะมาคนเดียว ก็ยั้....งประชุม  เราประชุมกันที่สำนักงานกลุ่มบริหารงบประมาณ  โรงเรียนเทพลีลา วาระการประชุมวันนี้ไม่มีอะไรมากนอกจากปรึกษาหารือเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูล   พี่เลี้ยงเอาบทที่ 1  มาดูไล่ตามวัตถุประสงค์ว่า  วัตถุประสงค์แต่ละข้อ ใช้เครื่องมืออารายเก็บข้อมูล  เก็บยางไง(อย่างไร)  ยังมีข้อมูลที่ควรเก็บเพิ่มหรือไม่  จะได้เก็บตก เอ้ย เก็บเพิ่มก่อนที่โรงเรียนจะปิดภาคเรียนและไม่มีนักเรียนให้เก็บข้อมูล  และเนื่องจากสมาชิกยังสร้างเครื่องมือไม่แล้วเสร็จพี่เลี้ยงจึงช่วยดูเครื่องมือให้  พอดีเรามีผู้สังเกตการณ์การประชุมที่เป็นครูวิชาเอกเดียวกับสมาชิก  จึงเชิญท่านผู้สังเกตการณ์ มาร่วมด้วยช่วยกันดูเครื่องมือด้วย  การประชุมจึงเกิดประโยชน์หลาย 

แม้ว่าจะมีสมาชิกมาประชุมท่านเดียว  เราก็ประชุม  แต่ครั้งต่อไปขอความร่วมมือสมาชิกว่า  ถ้ามีกิจธุระไม่สามารถมาร่วมประชุมได้  โปรดรีบแจ้งด่วน  เพื่อจะได้พิจารณาเลื่อนหรือยกเลิกการประชุม   เรายอมรับว่าในภาคเรียนที่ 2 นี้  โรงเรียนมีกิจกรรมมากจริง บางครั้งเป็นกิจกรรมด่วนที่ไม่รู้ล่วงหน้า  อย่างไรก็เห็นใจและเข้าใจกันเด้อ

การประชุมครั้งต่อไป คือ วันที่ 6  ก.พ.  เป็นการประชุมเครือข่ายกลางที่สวนสุนันทา  ส่วนการประชุมเครือข่ายย่อย  คิดว่าคงเป็นวันที่ 20 ก.พ. ตามกำหนดการ  สถานที่คาดว่าคงเป็นที่ สำนักงานงบประมาณ  โรงเรียนเทพลีลาเหมือนเดิม

วันนี้รายงานเท่านี้ก่อนจ้า 

คำสำคัญ (Tags): #กลุ่มก้างปลา
หมายเลขบันทึก: 422112เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2011 15:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:10 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท