ผู้ว่าพาหุง@ยินดีที่ได้รู้จัก


ก่อนนอนขอบันทึกประสบการณ์ไม่กี่ชั่วโมงไว้  เพื่อเป็นบันทึกช่วยจำพร้อมนี้ถือโอกาสแบ่งปันสมาชิก&ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม  ผมมีโอกาสร่วมเดินทางจากน่านมากรุงเทพ โดยเดินทางตั้งแต่ ๙ น.ถึงกรุงเทพ ๑๘ น.เข้าพักท่านโรงแรมมิลาเคิลแกรน คณะ ๓ คนรวมทั้งผม

ค่ำวันนี้ ผมถูกจัดให้พักกับคนไม่รู้จัก  สำหรับพี่สมเดชกับพี่อุดมพลพักด้วยกัน นำข้าวของเข้าที่พักจากนั้นออกไปรับประทานอาหาร  ตอนเข้าห้องพักสอบถามทางโรงแรมทราบว่า ท่านเดินทางมาจาก จ.พัทลุง เป็นนายกพุทธสมาคม ชื่อคุณสงวน  ได้บอกกับพี่ทั้งสองว่า คืนนี้คนได้สวดมนต์กับท่านนายกฯ แน่นอน

ได้ออกไปรับประทานอาหารที่หลักสี่พลาซ่า ขากลับเดินสนทนากับพี่เทวฤทธิ์&คุณธีรพนธ์ แยกย้ายเพราะ ๒ ท่านมาประชุมที่รามากาเด้นส์ ผมเองเข้าห้องพัก ในเวลานี้มีคุณสงวน นั่งพักผ่อนอยู่มุมห้อง ประสานผมเปิดโอกาสแนะนำตัวสนทนากับท่านแบบสบาย ๆ  ท่านเป็นกันเองดี  ผมเรียกท่านว่า พี่สงวน พูดคุยกันอยู่นานกว่าชั่วโมงได้ทราบว่าท่านคือผู้ว่าพาหุง ๆ พี่สงวนฯ เป็นผู้ใหญ่ใจดีเป็นกันเองดี เคยอ่านเรื่องที่ท่านบอกเล่าอานิสค์การสวดพาหุงในหนังสือของหลวงพ่อจรัญ สิงห์บุรี   หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม  สามารถคลิ๊กไปอ่านได้ตามลิ๊งค์นะครับ  http://www.jarun.org/v6/th/lrule16r0101.html พี่สงวนฯ นอนพักผ่อนแล้ว ถือโอกาสบันทึกไว้เป็นสำคัญ : ๑๙ ม.ค.๒๕๕๔ เวลา ๒๓.๔๙ น.

หมายเลขบันทึก: 421625เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2011 23:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 13:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท