รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

เป็นเกียรติเกินพอ


 เป็นเกียรติเกินพอ

มาช่า วัฒนพานิช

 
คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบน
เป็นคนขีดโชคชะตา

สั่งฉันและเธอให้มา

ให้ได้พบเจอกัน

ให้ฉันได้มีโอกาส
ลิ้มรสในความชื่นบาน
ให้เรามีกัน มีวันเวลาที่ดี


และเป็นที่ฟ้าเบื้องบน
เป็นคนพรากเราเช่นกัน

ให้เวลาเพียงเเค่นั้น
กลับต้องเสียเธอไป

ฉันรู้ว่าไม่มีหวังจะเหนี่ยวและรั้งเธอไว้ข้างกาย
แต่รู้ใช่ไหมว่าฉันไม่เคยเสียใจ


แค่เธอรักฉันที่ผ่านมาก็เป็นเกียรติเกินพอ
ไม่ขออะไรมากมายแค่ได้รักเธอ
แค่มีเวลาช่วงหนึ่งที่สมบูรณ์ที่มีเธอ
ชีวิตของฉันก็คุ้มกว่าคนมากมาย


แค่เพียงได้พบได้เจอเธอ นั้นจะไมอง จะไม่ขออะไร
ถึงเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด
แต่รู้ใช่ไหมว่าฉันไม่เคยเสียใจ..ที่ได้รักเธอ

 

 

หมายเลขบันทึก: 419288เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2011 22:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ ครูอิง

สบายดีนะคะ แวะมาเยี่ยมและฟังเพลงด้วยค่ะ

ขอบคุณสำหรับ สคส.ค่ะ

  • ตามมาฟังเพลงเพราะ ๆ และขอบคุณที่ไปเยี่ยมเยือนครับ
  • ปณิธิ ภูศรีเทศ

มาฟังเพลงก่อนนอนค่ะ

เพลงนี้ชอบมากๆค่ะ

ขอบคุณนะคะน้องคนสวย

แวะมาฟังเพลงเพราะๆก่อนนอน

เพลงนี้คงตรงกับชีวิตของใครอีกหลายคนรวมทั้งคนร้องด้วย

ซาบซึ้งและเคลิ้มเลยค่ะ 

สวัสดีค่ะ

ยังระลึกถึงเสมอนะคะ เพลงเพราะมากๆ เมื่อก่อนร้องจนขึ้นใจเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท