การจัดงานวันเด็ก ปี 2554


การจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2554

วันที่ 7-8  มกราคม  2554  คณะครู กศน.อำเภอบางบาลจัดเตรียมของรางวัลสำหรับจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ปี  2554  ซึ่งจะจัด ณ  ท่าน้ำวังจันทร์เกษม  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ทั้ง  16  อำเภอ  วันที่  8 มกราคม  2554  และ  ณ ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล  กศน. อำเภอบางบาล  ในวันที่  9  มกราคม  2554

             

วันเสาร์ที่  8  มกราคม  2554  เวลา  ประมาณ  08.00  น. สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ร่วมกับ กศน. อำเภอทั้ง  16  อำเภอ  จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ  ณ  ท่าน้ำวังจันทร์เกษม  พิธีเปิดโดย  ดร. ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์  ผอ. สำนักงาน กศน. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  มีประชาชนนำบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก   และบริเวณท่าน้ำยังมีเรือห้องสมุด (เรือมหาราช)  มาบริการประชาชนผู้ที่รักการอ่านทุกคนด้วย  ในงานมีกิจกรรมและของรางวัลมากมาย  ทั้งผู้จัดและผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างมีความสุขด้วยกันทุกคนจากการเป็นผู้ให้และผู้รับ

            

วันอาทิตย์ที่  9  มกราคม  2554  เวลา  07.30  น.  กศน. อำเภอบางบาลจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี  2554  ณ  บริเวณห้องสมุดประชาชน  พิธีเปิดโดย  นางสมควร   วงษ์แก้ว  ผอ. กศน.อำเภอบางบาล   มีของแจกของรางวัลมากมายจากการบริจาคของผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลาย  อาทิ เช่น  กำนันพิชิต - สจ. รัตนา  หวังเทพอนุเคราะห์  บริษัท  ห้างร้านต่าง ๆ    คณะครู  กศน. เครือข่าย  และนักศึกษา กศน.   รวมทั้งท่านผู้ใจดีทั้งหลาย   ที่ไม่สามารถกล่าวนามได้ทั้งหมด  ณ  ที่นี้ได้  ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมด้วยช่วยกันให้งานนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี   ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างมีความสุขเพราะได้รับของแจกของรางวัลมากมาย

        หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมได้มีการจัดเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวหมู  ลูกชิ้น  และขนมหวานลอดช่องสิงคโปร์แก่เด็ก ๆ ก่อนกลับบ้าน   ด้วยฝีมือการปรุงจาก คณะครู กศน. และนักศึกษา กศน.  ที่ตั้งใจทำให้กับเด็ก ๆ อย่างสุดฝีมือ  ต้องขอขอบคุณทุกท่านด้วย

            

หมายเลขบันทึก: 419277เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2011 21:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เด็กๆดูมีความสุขมากเลยนะคะ ผอ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท