ส่งรอยยิ้มและความสุข..แด่ผู้ป่วยเราในปี 2554


วันที่ 27  ธันวาคม 2553 เวลา 18-20.30 น. เราร่วมกันส่งรอยยิ้มและความสุขให้ผู้ป ่วยที่ได้รับยาเคมีบำบัด

 

มีของกินมากมาย ทั้งลูกชิ้น ก๋วยเตี๋ยวหลอด ขนมปากหม้อ ฯลฯ

 

ในวันนี้เรามีกิจกรรมแจกรอยยิ้มและของขวัญมากมาย มากกว่า 80 ชิ้น จาก แพทย์ พยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล เภสัชกรและคนไข้ของเราช่วยกันบริจาค

 

 

นอกจากนี้มีละครเรื่อง

พระเวทสันดรชาดก ตอนทานอันยิ่งใหญ่ นักแสดงชั้นปีที่ 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มมส มาให้ความสุขกับผู้ป่วยด้วย

 

พราะเวทสันดร ตอนประสูติ

 

ชูชกและกัณหา ชาลี

 

นำโดย อาจารย์แอน เมษา อุทัยรัตน์

 

ผู้ป่วยของเราหัวเราะเสียงดัง ลืมความเจ็บปวด

ลืมอาการอาเจียนขณะให้ยาเคมี

ยากี่ขวดก็ไม่มีปัญหา ไม่เกิดคลื่นไส้ อาเจียน

 

ของขวัญได้คนละ 3 ชิ้น

น้องๆพยาบาลและผู้ช่วยพยาบาล ร่วมเต้นเพลงส้มตำเพราะกินกันทุกวัน

 

ตอนสุดท้ายของงานเราร่วมกันร้องเพลงสวัสดีปีใหม่และรำวงร่วมกัน

ขอให้ทุกคนมีความสุข หายเจ็บหายปวดค่ะ

อุบล จ๋วงพานิช บันทึก

281253

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 417003เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2010 19:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 02:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

งานนี้คุณยายและคุณแม่ อาจารย์แอนมานั่งให้กำลังใจด้วย(นั่งตรงกลาง)

นับเป็นกิจกรรมที่ดี ทำให้คนไข้มีความสุขนะคะ

ส่งความสุขปีใหม่มาให้พี่แก้วด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ...

  • เป็นกิจกรรมที่ดีมากเลยค่ะ...
  • เป็นการรักษาทางด้านจิตใจด้วยค่ะ...
  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ...

Ico32

น้องนางคะ

พี่แก้วและทีมงานจัดส่งรอยยิ้มและความสุขให้ผู้ป่วยเราทุกปี

เป็นการขอขมาที่อาจทำให้เขาเจ็บปวด จากการฉีดยาและอื่นๆ

และได้รับการอนุเคราะห์จากอาจารย์ มมส และนักศึกษามาให้ความสุขแก่ผู้ป่วยด้วย

Ico32

คนไข้บอกเราว่า มีความสุขมากๆๆ

  • สวัสดีปีใหม่ครับ
  • ขอให้พี่แก้วและพี่ๆ น้องๆ เจ้าหน้าที่ทุกคน มีความสุข สดชื่น สมหวัง ตลอดปี ตลอดไปครับ

      

พรใดที่ส่งให้เรา ขอให้กลับไปที่คุณชำนาญด้วยนะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

สวัสดีค่ะพี่แก้ว

  • กิจกรรมน่ารักจังเลยค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่แก้ว

พวกเรามาเยี่ยม

ขอขอบคุณในความเห็นและความช่วยเหลือต่างๆ

ที่มีแก่พวกเรามาตลอด 2ปี

หายไปบ้างก็เพราะวุ่น

หายวุ่นก็จะมากวนใจพี่แก้วเป็นครั้งคราว อิ อิ

สวัสดีปีใหม่จ้า


-ขอบคุณครูอิงจันทร์ค่ะ ที่มาเยือน

ขอบคุณคุณยาย ที่มาเยี่ยมและ

พระจันทร์ยิ้มที่เคยส่งหนังสือมาให้อ่านนะคะ ขอให้มีความสุขในปีใหม่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท