เมื่องาน กับ หนังสือ ต้องเดินคู่กันไป ตอน ๒


บูรณาการ

๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ บันทึกรายงานผลการปฏิบัติงาน

     วันนี้ยังคงเหมือนเมื่อวานที่ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวปฏิบัติงาน และอ่านหนังสือเตรียมสอบควบคู่กันไปที่ กศน.ตำบลกุดเค้า พร้อมทั้งสานต่อ lreaners เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักศึกษา และแล้วก็ประสบผลสำเร็จเมื่อนักศึกษาสามารถเรียนรู้และใช้งานได้จริง แต่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น(เพียงเริ่ม... ยังดีกว่าที่จะไม่คิดเริ่ม) เนื่องจากข้าพเจ้ามีภารกิจและเวลาที่จำกัด

     เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ lreaners กศน.ตำบลกุดเค้า

     นักศึกษาอาสา ทั้ง ๓ คนนี้ทำหน้าที่ในการให้บริการที่ กศน.ตำบลกุดเค้า เมื่อเวลาที่ข้าพเจ้ามีภารกิจไม่สามารถมาปฏิบัติงานที่นี่ได้ เช่น อบรม ลงพื้นที่ ทำงานร่วมกับเครือข่าย และภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ศูนย์ฯ จึงสามารถเปิดให้บริการได้ จันทร์-อาทิตย์ (งานเพื่อมวลชนคนบ้านเรา..ได้บุญจ๊ะ..เด็กๆ)

พระคุณเจ้า..บอกบุญ ร่วมสร้างกุฏิหลังใหม่

     และเมื่อเวลาประมาณ ๑๖.๒๐ น. พระคุณเจ้าก็ได้แวะมาที่ศูนย์ฯ เพื่อให้ข้าพเจ้าช่วยในการร่างหนังสือและเตรียมการเรื่อง บอกบุญร่วมสร้างกุฏิหลังใหม่ที่ วัดสระทองของเรา โดยจะเริ่มราวเดือน เมษายน ๕๔ (แล้วจะบอกบุญไปยัง คณะครู กศน.มัญจาคีรีนะค่ะ) จากนั้นข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวจึงแวะไปเยี่ยมนักศึกษาที่ร่วมกันทำกิจกรรมการออกกำลังกาย(แตะฟุตบอล)ที่โรงเรียนบ้านบัว..

กีฬาดี... หลีกหนียาเสพติด

ขอบคุณค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 415470เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2010 20:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แจ๋ว จิง จิง เครือข่ายภาคประชาชน ของ กศน. กุดเค้า

  • มาชื่นชมกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสังคมอย่างแท้จริง
  • สุขสันต์ปีใหม่ที่จะถึงนี้นะครับ
  • -ปณิธิ ภูศรีเทศ

...ขอบคุณครับ..ครู กศน.เก่ง ICT หนึ่งคน ขอให้ขยายผล ICT ไปสู่นักศึกษาประชาชนอีกสิบคนเป็นอย่างน้อย...เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเพื่อนๆได้ดำเนินรอยตาม...และเป็น "บ้านหลังเรียน" ที่ดีครับ ผลงานออกอย่างต่อเนื่องดีครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท