เลือกของขวัญ ให้โดนใจ"ดอกไม้" แทน...


"ดอกไม้"แทน...ความ

       

                                                                                    

 

    ดอกไม้ แทนความรู้สึกว่าฉันอยู่ในห้วงอารมณ์ที่หวานซึ้งและโรแมนติก เพราะตกหลุมรัก..รักคุณอย่างไม่ทันตั้งตัว

   ดอกไม้กับความหมายดี ๆ                               

   ถ้าอยากจะให้ดอกไม้ใครสักช่อหนึ่งกับคนที่เรารัก อย่าลืมคิดถึงเรื่องของความหมายที่ซ่อนอยู่ด้วยนะคะ เพราะมันจะช่วยทำให้เขารู้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหนและหวังอยากให้ความรักเป็นไปในรูปแบบใด...
      กุหลาบแดง... อยากให้รักของเราสมหวังเป็นไปดั่งใจปรารถนา
      กุหลาบขาว...รักของเรามีเสน่ห์เพราะความจริงใจที่มีให้ต่อกัน
      กุหลาบสีชมพู...รักของเราต้องมีแต่ความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ
      กุหลาบสีเหลืองหรือสีส้ม...รักขอลเราจะร้อนแรงและหวานชื่นไปยาวนานอย่างไม่มี วันเปลี่ยนแปลง
      คาร์เนชั่นสีแดง...เราจะรักกันอย่างสุดซึ้ง
      ลิลลี่สีขาว...ความโรแมนติกที่เรารู้กันอยู่สองคน
      ทิวลิปสีแดง...ถ้ารักมีอุปสรรคเราพร้อมจะฟันฝ่าไปด้วยกัน
                                                                               เด็กดื้อ...ใจดี
     
หมายเลขบันทึก: 414637เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2010 17:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 18:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อยากได้ดอก กุหลาบสีขาวค่ะ

อยากได้ดอก กุหลาบสีขาวค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท