เสาร์ ๑๘ กับกิจกรรมบริการและงานในชุมชน


การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

เสาร์ที่ ๑๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ บันทึกผลกาปฏิบัติงานประจำวัน

     เช้าของวันเสาร์นี้ ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวเปิด กศน.ตำบลกุดเค้า เพื่อให้บริการแก่นักเรียน นักศึกษา และประชนทั่วไปมาใช้บริการเช่นเคย

เข้าแถวลงชื่อก่อนใช้บริการนะค่ะเด็กๆ...

     เนื่องจาก กศน.ตำบลกุดเค้า มีคอมพิวเตอร์จำนวน ๖ เครื่อง เพื่อใช้บริการแต่จำนวนของผู้มารับบริการมากเกินกว่าเครื่องเป็นจำนวนมาก ข้าพเจ้าจึงจัดให้เด็กลงชื่อและแบ่งนักเรียนออกเป็นกลุ่ม ๆ ละ ๖ คน(หมุนเวียนกลุ่มละ ๓๐ นาที)ตามจำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์ และจัดกิจกรรมต่างๆ ระหว่างรอการหมุนเวียนของกลุ่มเพื่อเข้ารับบริการคอมพิวเตอร์

     เมื่อเวลา ๑๐.๐๐ น. ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวจึงเดินทางไป วัดป่าบ้านขุมดิน เนื่องจากวันนี้มีกิจกรรมที่สำคัญในชุมชน คือ การประชุมเพลิงสรีระ หลวงปู่เขี่ยม  โสรโย ซึ่ง กศน.มัญจาคีรี ของเราจัดทำโรงทานเข้าร่วมและทำหน้าที่เป็นปฏิคมในงาน ดังนี้

 

 

ภาพกิจกรรมที่ประชาชนให้ความเคารพศรัทธา และรำลึกถึงหลวงปู่

 

 

โรงทานจากผู้มีจิตศรัทธา จังหวัดต่างๆ ...กศน.มัญจาฯ ร่วมด้วยช่วยกันจ้า

เหนื่อยนัก พักแป๊บจ้า...

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 414632เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2010 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

กินเลยครับ กินให้อิ่มบุญ....................................

...กศน.ตำบล สนับสนุนการเรียนรู้สำหรับเด็กไทย...กศน.ตำบลกุดเค้าทำได้ดีครับ ..งานหนัก ยังยิ้มได้...นับถือนับถือ...อย่าลืมหาเวลาอ่านหนังสือสอบกันบ้างนะครับ...ครูบอยบอกที่โหลดเอกสารแล้ว ..ฝากภาพมาให้ครู กศน.ทุกคนดู...ภาพนี้ถ่ายเก็บไว้จากหนังสือเก่าในศาลาวัดบ้านบัว ติดกับสิมรางวัล UNESCO ครับ

...แบกไหวไหม...ครู กศน.อำเภอมัญจาคีรีที่น่ารักทุกคน...ร่วมมือกัน ช่วยเหลือกัน...อย่าให้ใครหนักคนเดียว...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท