สรุปโครงการที่อบรมต่อเนื่อง 5 ตำบล ของนักศึกษาปวช.อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น


สรุปการอบรมของนักศึกษาปวช.อำเภอพระยืน

  18  ธันวาคม  2553  การอบรมหลักสูตรคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานของกศน.อำเภอพระยืน  รอบนี้เป้าหมายผู้อบรมยอดเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ และน้กศึกษา ยังเข้ามาเรียนต่อเนื่องวันธรรมดาก็มีผู้เข้ามาเรียนตามอัธยาศัย  คือใครว่างตอนไหนก็เข้ามาตอนนั้นไม่ต้องรอเฉพาะวันอาทิตย์  สมกับเป็นการศึกษาตามอัธยาศัย  ครูก็อยู่ตลอดยกเว้นวันจันทร์  เพราะครูต้องเข้าประชุมทุกวันจันทร์  เรื่องนี้นักศึกษาก็ทราบดี  มีความสุขกับการทำงานค่ะ  และขอนำภาพบรรยากาศการอบรมของนักศึกษาปวช.ทุกตำบลของอำเภอพระยืน ดังต่อไปนี้

กศน.ตำบลบ้านโต้น

กศน.ตำบลพระบุ

 

กศน.ตำบลหนองแวง

กศน.ตำบลขามป้อม

กศน.ตำบลพระยืน

ทั้งหมด  5  ตำบลที่ครูปวช.อำเภอพระยืนทำงานร่วมกันอย่างตั้งใจค่ะสิ่งที่นักศึกษาได้เพิ่มเติมไปเป็นความสุขของครูปวช.อำเภอพระยืนทุกท่านค่ะขอบคุณครูศรช.ทุกคนในอำเภอพระยืนที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ค่ะ  โดยเฉพาะครูศรช.กศน.ตำบลหนองแวงค่ะที่ช่วยทุ่มเทการทำงานให้อย่างเต็มที่ทุกคนค่ะ

และที่จะลืมขอบคุณไม่ได้คือท่านผอ.กศน.อำเภอพระยืนค่ะที่กรุณาผ่านโครงการนี้ และให้เกีรยติเป็นประธานในพิธีเปิด ขอบพระคุณมากค่ะ

หมายเลขบันทึก: 414636เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2010 17:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 11:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยังรักษาความเก่ง ขยัน และความดีเหมือนเดิมนะค่ะ

...กศน.ตำบลหนองแวง...เก่งจริงๆ เป็น กศน.ตำบลแกนนำด้าน ICT และข้ามเขตไปช่วยด้าน ICTกับเพื่อนๆ นับถือ...นับถือ...แล้วจะมาเยี่ยมครับ อ้อ..ขอบคุณครูหนิงด้วยครับ ที่ให้ไฟล์ข้อมูล JOOMLA กับ กศน.มัญจาคีรี และขอบคุณครู ต๋อย และครู เจี๊ยบ ด้วยที่ได้มาเป็นวิทยากรให้กับคณะครู กศน.มัญจาคีรีด้วย

...เหลือครูติ๊ก ครับ...ว่าจะมาช่วยทำน้ำตกให้..ขอบคุณล่วงหน้าครับ 555

ขอบคุณค่ะผอ. ครูติ๊กฝากบอกว่าหลังปีใหม่ค่ะผอ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท