เครือข่ายออนไลน์โรงเรียนบ้านแม่ปูคา


เครือข่ายโครงการออนไลน์

ในสองสามสัปดาห์นี้ ผมเดินสายไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำโครงการออนไลน์ให้แก่โรงเรียนในโครงการ British Council Connecting Classrooms วันนี้มาที่โรงเรียนบ้านแม่ปูคา จังหวัดเชียงใหม่  คุณครูขอให้ตั้ง blog ให้เพื่อจะได้เป็นที่พบปะเบื้องต้น สำหรับการสื่อสารในการจัดทำโครงการออนไลน์ เพื่อใช้ระหว่างครูไทย และใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารระหว่างครูไทยในโครงการ BCCC ควบคู่กับการใช้เว็บไซต์BCCC

 

จึงขอเชิญทุกท่านมาพบปะกันที่นี่ รวมทั้งผู้สนใจโดยทั่วไปเข้ามาเรียนรู้ร่วมกัน

หมายเลขบันทึก: 409858เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2010 12:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 10:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ ครูวิ วันนี้เราได้วางProject เกี่ยวกับนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่ปูคา และโรงเรียนวัดห้วยทราย ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง การดำเนินชีวิตในสังคม

สวัสดีค่ะน้องแวว

ตามที่เราจะให้นักเรียนทั้ง 2 โรงเรียนได้เรียนรู้Project work ร่วมกันในรายวิชาภาษาอังกฤษ ชั้น ม. 1 Travel Guide ม.2 Eating is believing ม.3 Green School นั้น สัปดาหืนี้มีแข่งขันกีฬา เด็กของพี่ส่งบทแนะนำตนเองและคำถามยังไม่ครบ ขอเป็นหลังวันขึ้นปีใหม่นะคะพี่จะส่งเมล์ผลงานของเด็กมาให้

สวัสดีครับท่านอาจารย์เพียงพิมพ์

ดีมากครับ

แล้วจะเป็นกองเชียร์ครับ

ชัด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท