ผลการปฏิบัติงานวันนี้ กศน.ตำบลกุดเค้า


การศึกษาเพื่อพัฒนา...ทุกอย่าง

๒๒ พ.ย. ๕๓ วันนี้ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติงานที่ กศน.ตำบลกุดเค้า ในระหว่างช่วงเช้าจัดทำรายงานเอกสารต่าง ๆ เพื่อส่งเข้าที่ กศน.อำเภอมัญจาคีรี  เวลาประมาณ ๑๐.๐๐ น. ได้รับการประสานงานจาก ครูอ๊อด กศน.ตำบลนางาม เรื่องขอให้ครูเหนี่ยว ไปช่วยงานปรับปรุงห้องสมุด ข้าพเจ้าจึงแจ้งครูเหนี่ยวและครูก็ได้เดินทางไป กศน.ตำบลนางาม และในช่วงประมาณ ๑๑.๑๕ น. ก็ได้มีนักศึกษา ปวส. จากวิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีขอนแก่น มาขอใช้บริการ internet สักพักก็มีสามเณรและนักศึกษา กศน.ตำบลกุดเค้า มาใช้บริการ  จนถึงเวลา ๑๗.๓๐ น. ผู้ใช้บริการยังคงทำการค้นหาข้อมูลไม่เสร็จจึงขอทำงานต่อไปเพื่อส่งรายงานวันพรุ่งนี้ แต่ข้าพเจ้าต้องเดินทางกลับบ้านคนเดียวเนื่องจากครูเหนี่ยวไปช่วยงานครูอ๊อด ข้าพเจ้าจึงให้นักศึกษา(เป็นนักศึกษาของ กศน.ตำบลกุดเค้า)ช่วยดูแลและให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ.....

     เมื่อเวลา ๑๘.๑๕ น. นักศึกษาได้โทรแจ้งข้าพเจ้าว่าได้ทำการสำรวจความเรียบร้อย ภายในศูนย์การเรียนและปิดศูนย์แล้ว...อีก ๑๐ นาที จะนำกุญแจมาคืนข้าพเจ้า...

     เมื่อเวลา  ๑๘.๓๐ น.ข้าพเจ้าได้รับกุญแจคืนจากนักศึกษาของข้าพเจ้า(นักศึกษาคนนี้เป็นคนในพื้นที่บ้านบัว ที่ตั้ง กศน.ตำบลกุดเค้า และเป็นลูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านบัว เป็นเด็กที่มีความประพฤติเรียบร้อย ตั้งใจเรียน มาร่วมกิจกรรมเป็นประจำ และเป็นนักศึกษาที่คอยให้บริการแก่ผู้มารับบริการเมื่อข้าพเจ้าติดภาระกิจ)

หมายเลขบันทึก: 409727เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2010 19:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

งานบริการ  เป็นงานสร้างบุญบารมีเพิ่ม

การให้บริการด้วยความเต็มใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส

ย่อมประทับใจผู้มารับบริการ / น่าชื่นชมค่ะ

  • มาดูทุกๆๆคนเรียนรู้
  • โอโหตั้งใจมากเลยครับ

วันนี้(22 พ.ย.53) ผมไปประชุมเวทีสาธารณะที่ อบต.คำแคนครับ ส่งครูกุ้ง กศน.ตำบลคำแคนไปติดต่อเน็ต ADSL ตามครูอี้ด กศน.ตำบลสวนหม่อน.ไปติดๆ...กศน.ตำบลกุดเค้า เป็น กศน.ตำบลสุดท้ายที่ผมยังไม่ได้มาเยี่ยมครับ ต้องขอโทษด้วย เพราะเคยมาร่วมงานพิธีเปิด กศน.ตำบลกุดเค้าแล้ว...และทราบว่ามีความเข้มแข็งมาก เห็นภาพแล้วเป็นไปอย่างที่คิดไว้ แล้วจะพาคณะมาเยี่ยมตอนทำเว็บไซต์ สิมชั้นเอกคือสิมบ้านบัววัดสระทองครับ ตอนนี้ไปดู กศน.ตำบลอื่นก่อนครับ วันพุธนี้ประชุมที่ กศน.อำเภอมัญจาคีรีครับ

ไม่เป็นไรค่ะ ผอ.เพราะ กศน.ตำบลกุดเค้า มีหลายอย่างที่เกือบจะครบแล้วที่สามารถให้บริการกับผู้รับบริการ ท่าน ผอ.ก็วุ่นอยู่หลายตำบลเหมือนกัน เอาเป็นช่วงที่ ผอ. เหนื่อยลงไปอีกนิดค่อยมาก็ได้ค่ะ เรื่องประชุมวันพุธรับทราบพร้อมปฏิบัติค่ะ...

น้องโอ๋....

เฉลยแบบทดสอบอีคิวแล้วนะจ้ะ  ตามไปอ่านได้บัดเดี่ยวนี้เลย...

                         

รับทราบพร้อมปฏิบัติเช่นกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท