๑๗. จักรยานมือสองคุณภาพดีราคาถูกเพื่อสุขภาพ


ช่องจอมตลาดการค้าชายแดน ไทย-กัมพูชา ด้านจังหวัดสุรินทร์ เสน่ห์สินค้าราคาถูกคุณภาพดี น่าไปเยือน

กลับบ้านเิกิดทีไร อดไม่ได้ต้องไปแวะเยือนตลาดการค้าชายแดนด่านช่องจอมซึ่งอยู่ติดกับเมืองโอนเสม็ดของกัมพูชา สินค้ามีจำหน่ายมากมายให้เลือกซื้อหาตามต้องการ สิ่งที่จะซื้อติดมือมาเสมอ ก็ได้แก่ผ้าห่มมือสองเนื้อผ้าดีจากประเทศเกาหลีญี่ปุ่น ทราบว่าประเทศกัมพูชาได้รับบริจาคมากมายจากประเทศเหล่านั้นจนเหลือใช้เลยนำออกมาเปลี่ยนเป็นเงิน นอกจากนั้นสิ่งที่ผมและหนุ่มๆ ชอบไปสำรวจดู เป็นจักรยานน่ารักหลายกหลายแบบทั้งเล็กใหญ่ ทั้งมียี่ห้อดังๆ สุดแต่ใครตาถึงและชอบ มีตั้งแต่ราคาถูกถึงแพง...แบบพับได้ก็มี เหมาะกับพับเก็บใส่ท้ายรถเก๋งไปท่องเที่ยวออกกำลังกาย คุณภาพของวัสดุก็อย่างดีทนทานน้ำหนักเบา ...ว่าแล้วก็หอบขึ้นรถกลับเมืองเชียงคานหลายคัน...เหตุผล เอาไปปั่นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ...สบายสบาย

 

หมายเลขบันทึก: 409495เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2010 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 11:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ไปขนมาสองคัน สำหรับตัวเองและหลาน สรุปแล้วซื้อที่ช่องจอมคราวนี้ 2 คัน เมื่อปีที่แล้วซื้อที่ปราจีน 1 คัน ขี่ออกกำลังกายดีมากครับ

ดีจังทำให้คิดถึงหลานชายคนหนึ่ง พี่แกชวนเพื่อนรู้ใจคนสองคนปั่นไปโน่นมานี่โดยไม่กลัวรถเฉี่ยว วันก่อนปั่นจาก กทม.ถึงเมืองกาญจน์ ดูเขาทำ แหร่มไหม?

สวยๆ ดูสภาพยังดีอยู่เลยครับ น่าสนใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท