น้ำใจคนใต้..ไม่พูดถึงไม่ได้


ขอบคุณเครือข่ายทุกเครือข่าย

สั้น ๆครับที่ผมพาเยาวชนไปศึกษาดูงานที่เพชรบุรี ประจวบฯได้แบบไหล ๆผมต้องขอบคุณเครือข่าย"เพื่อนแท้"ที่ช่วยอำนวยความสะดวกอย่างที่สุด เป็นน้ำใจที่สุดจะหาคำบรรยายครับ เริ่มจากน้องโซ่ วงโฮปแฟมมิลี่ครับที่ประสานงานเบื้องต้นให้ติดต่อกับผู้คนในพื้นที่ เพียงแค่เรารู้จักกัน ทำงานด้วยกันในเครือข่ายดนตรีสร้างสุขของ สสส.เป็นเพื่อนแท้ที่ทุกคนต้องการ สุดท้ายน้องโซ่ติดงานยังส่งน้องสาว"น้องศร"ไปต้อนรับถึงประจวบฯผมนี่สุด ๆเลยครับ ขอบคุณจริง ๆ

คุณตุ๊ก คนทำงานที่ประจวบฯ ผมไม่เคยรู้จักคุณตุ๊ก แค่น้องโซ่แนะนำให้โทรคุยโดยอ้างชื่อน้องโซ่แนะนำรู้ไหมครับว่า น้ำใจของคุณตุ๊กเนี่ยสุดยอดจริง ๆไม่เคยเห็นหน้ากัน เพียงรู้ว่าผมทำงานเยาวชน จะพาเยาวชนมาดูงานที่บ้านกรูดบ่อนอก คุณช่วยผมทุกอย่างตั้งแต่สสถานที่ดูงาน ที่พัก ซึ่งที่พักที่ได้คุณตุ๊กติดต่อผ่านคุณกบแห่งแม่น้ำเพชรพาไปพักที่สวนโจว์รีสอร์ทโดย"ป้าวิ"เจ้าของ ทั้งคุณกบ ที่กรุณาทีมของพวกเรา ป้าวิยังเลี้ยงอหารเย็นในราคาที่ถูกมาก แถมที่พักรายหัวที่ถูกมาก ๆอีก เช้าเลี้ยงข้าวอีก สุดยอดน้ำใจของพวกท่านครับ ขอบคุณจริง ๆครับ โดยเฉพาะคุณตุ๊ก หากจะมาฮันนี่มูนที่ปายละก้อบอกมาเลยนะครับ

ที่ประจวบต้องขอบคุณพี่หน่อยจินตนาและดีเจโก๋แก่ ดีเจเถื่อน แห่งสถานีวิทยุชุมชนเครือข่ายกลุ่มอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมบางสะพาน ที่พาเด็ก เยาวชนและแกนนำชุมชนมาต้อนรับและแลกเปลี่ยนกับเยาวชนปาย ขอบคุณคุณสุ ประจวบที่มาต้อนรับและพาไปพักที่กองบิน ๕ ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 406905เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2010 09:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 12:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ทำงานร่วมกันเป็นเครือข่าย งานไปได้ดี ไปได้กว้างขวางครับ ยินดีด้วย

สวัสดีครับ

ขอบคุณครับอาจารย์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท