การเลือกซื้อน้ำผึ้ง


ใส่ใจสักนิดเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของเรานะคะ....

...การเลือกซื้อน้ำ้ผึ้ง ในการเลือกชื้อน้ำผึ้งนั้นถ้าจะให้ดีเราควรจะตรวจสอบว่าน่า เชื่อถือหรือไม่ ผลิตที่ไหน ผลิตวันไหน หมดอายุหรือยัง หาก เราซื้อตามท้องตลาดเราก็ควรสังเกตลักษณะของสี กลิ่น รส ชาติ ของน้ำผึ้งว่าผิดปกติหรือไม่ เมื่อเราซื้อไปบริโภคหากเรา ได้ของเสียหรือของไม่ดีก็จะส่งผลเสียแกตัวเราเอง ดังนั้นเราควร ใส่ใจสักนิดเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของเรานะคะ....

หมายเลขบันทึก: 40652เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2006 17:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 14:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท