รายงานการอบรมผู้นำเผยแพร่ประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน รุ่นที่ 2


               รายงานการอบรมผู้นำเผยแพร่ประชาธิปไตยระดับหมู่บ้าน หลักสูตร "จิตสำนึกประชาธิปไตยสู่การเป็นพลเมืองดี" (รุ่นที่ 2) ในวันที่ 20 ต.ค 2553 ณ กศน.อำเภอผักไห่ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ และสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในการเป็นพลเมืองที่ดี และให้ผู้เข้าอบรมนำไปเผยแพร่ประชาธิปไตยในชุมชน ดังนั้นทาง กศน.ผักไห่ จึงใช้วิธีการอบรมแบบมีส่วนร่วม เน้นกิจกรรมในการสร้างองค์ความรู้ให้มากขึ้น ด้วยการให้ผู้เข้าอบรมช่วยกันระดมสมองและเข้าฐานการเรียนรู้   นำเสนอ แลกเปลี่ยนซึ่งกันและเพื่อให้เกิดการเข้าใจในหลักประชาธิปไตยชาวบ้านอย่างถูกต้อง.....

 

                

                             ......................................................

หมายเลขบันทึก: 403726เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2010 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

กิจกรรมดี วิธีการเด่น น่านำไปใช้ครับ ... ขอให้กำลังใจผู้เกี่ยวข้องทุกท่านครับ

มาเยี่ยมชมผลงานการเผยแพร่จิตสำนึกประชาธิปไตย ชื่นชม และให้กำลังใจครับ

ขอบคุณนะคะ อ.ศุภัชณัฏฐ์ ูกศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์นี่เอง เคยได้ไปดูงานที่นั้นครั้งนึงประทับใจมากๆคะ ทุกท่านอัธยาศัยดีมากสถานที่น่าอยู่ด้วย ^^ สวนสวยมากเลยนะคะ มองแล้วสดชื่นดีจังเลย

ขอบคุณนะคะ ผอ.ดิศกุล รู้สึกดีใจที่ได้กำลังใจดีๆ จากท่าน ผอ. และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง.... ที่ขาดไม่ได้เลยยังไงก็ต้องขอขอบคุณ ผอ.กศน ของอำเภอและคุณครูทุกท่านของผักไห่ งานจึงออกมาสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ^^

แวะเวียนมาให้กำลังใจนะจ๊า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท