เตรียมงานใหญ่


เตรียมงานใหญ่

    วันที่   ๑๘ ตุลาคม  ๒๕๕๓ พระเดชพระคุณพระธรรมราชานุวัตร เจ้าอาวาสวัดพระแก้ว เจ้าคณะภาค ๖ พร้อมนายสมพงษ์  กูลวงค์ นายกเทศมนตรีนครเชียงราย คณะผู้บริหารเทศบาลได้สำรวจศาลากลางจังหวัดเชียงราย(หลังเก่า) เพื่อเตรียมการบูรณะและซ่อมบำรุง   

    ทั้งนี้เนื่องจากจังหวัดเชียงราย ได้ย้ายส่วนราชการ ไปที่ศาลากลางจังหวัดแห่งใหม่ และได้มอบอาคารและบริเวณศาลากลางจังหวัดหลังเดิม บนดอยจำปี ให้เป็นที่ตั้งของโครงการขยายห้องเรียนมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วัดพระแก้ว ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาของคณะสงฆ์ และคณะสงฆ์จะได้พัฒนาเป็นวิทยาลัยสงฆ์เชียงราย เพื่อเฉลิมฉลอง 750 เมืองเชียงราย ต่อไป  นับว่าเป็นงานใหญ่ที่ทุกฝ่ายต้องช่วยเหลือ เพื่อให้เป็นสถานที่สำหรับทุกคนในเชียงรายได้ใช้ประโยชน์ 

     นายสมพงษ์  กูลวงค์ นายกเทศมนตรี ได้แสดงความประสงค์ที่จะให้ความช่วยเหลือในการพัฒนา ทั้งเริ่มตั้งแต่การตัดแต่งต้นไม้ การซ่อมถนนทางขึ้นลง และให้ พระครูสุธีสุตสุนทร ผอ. ห้องเรียนวัดพระแก้ว เขียนแผนในการบูรณะซ่อมบำรุงอาคารสถานที่ เสนอไปยังเทศบาลนครเชียงรายเพื่อส่งบุคคลากรมาช่วยในงานต่างๆ ทั้งนี้ความสง่างามของชาวจังหวัดเชียงรายต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #เตรียมงานใหญ่
หมายเลขบันทึก: 403303เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2010 14:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ดีมากครับ ที่เก่า สถาปัตยกรรมเก่า ใช้ประโยชน์ใหม่กับสิ่งดีงามทางจิตใจ อนุโมทนาด้วยครับ

สวัสดีครับนาย วัลลภ ตังคณานุรักษ์ (ครูหยุย)

    สถาปัตยกรรมเก่า ใช้ประโยชน์ใหม่ นั้นเป็นสิ่งที่ดีแต่ปรุงอีกมากครับ 

   เป็นความร่วมมือของหลายฝ่าย ในเชียงราย จะทำให้เกิดสิ่งดีงามทางจิตใจแน่ๆครับ

ขอบคุณที่มาให้กำลังใจ

Ico32
สวัสดีครับณัฐรดา
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท