การวาดภาพลายเส้น(สัตว์และวิว)


บทที่19

ครับจากที่เราจบจากการวาดภาพลายเส้น(ภาพคนเหมือน)ไปแล้วและที่ผมได้เกริ่นไว้ในครั้งที่แล้วว่าจะหาผลงานภาพลายเส้นประเภทพวกภาพสัตว์/ภาพวิว มาให้ดูกัน ในบทนี้ผมก็ได้นำผลงานของรุ่นพี่ของผม เป็นบางส่วนที่พวกรุ่นพี่เค้าวาดไว้จึงได้ขอนำมาให้ดูและเป็นแบบในการวาดกันนะครับ

แบบที่1(ภาพนี้เป็นภาพที่วาดโดยรุ่นพี่ผมชื่อ อนุวัฒน์ หลาบหนองแสง ครับ)

แบบที่2(ภาพนี้เป็นภาพที่วาดโดยรุ่นพี่ผมชื่อ อนุวัฒน์ หลาบหนองแสง ครับ)

แบบที่3(ภาพนี้เป็นภาพที่วาดโดยรุ่นพี่ผมชื่อ อนุวัฒน์ หลาบหนองแสง ครับ)

แบบที่4(ภาพนี้เป็นภาพที่วาดโดยรุ่นพี่ผมชื่อ กิ่งแก้ว มณีจันทร์สุข ครับ)

แบบที่5(ภาพนี้เป็นภาพที่วาดโดยรุ่นพี่ผม คนนี้ผมไม่รู้จักครับไม่เคยเห็นหน้าแต่พี่คนอื่นเค้าว่าชื่อ วรางคณา ศรีจันทรา ครับไม่รู้ว่าใช้หรือเปล่านะครับถ้าไม่ใช้ก็ขอโทษผู้วาดไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ)

แบบที่6(ภาพนี้เป็นภาพที่วาดโดยรุ่นพี่ผม คนนี้ผมไม่รู้จักครับไม่เคยเห็นหน้าด้วยพี่คนอื่นเค้าก็จำไม่ได้ว่าใครวาดและชื่ออะไรก็ต้องขอโทษผู้วาดไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ)

ครับนี้เป็นผลงานบางส่วนของรุ่นพี่ที่ผมนำมาให้ดูให้ชมและเป็นแบบในการเขียนภาพกันนะครับ ยังไงก็หน้าจะเป็นแนวทางให้ทุกๆคนได้ไม่มากก็น้อย ตั้งใจฝึกฝนกันมากๆนะครับวาดมากๆจนเก่งกว่าผม/รุ่นพี่ผม/ครูบาร์อาจารย์ทั้งหลาย ได้ยิ่งดีครับและถ้าได้หยั่งงั้นผมก็ชื่นใจและดีใจด้วยครับ เพราะอย่างน้อยผมก็เป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้คุณๆทั้งหลายได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆกันครับ

หมายเลขบันทึก: 403251เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2010 09:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม 2016 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ชอบมากค่ะ อยากวาดภาพลายเส้นเป็นค่ะ จะได้วาดภาพ ให้นักเรียนได้ระบายสี  เช่น ภาพดอกไม้  ภาพคน  ภาพวิว 

ขอบคุณมากนะคะ

  • สวัสดีค่ะ
  • บุษราแวะมาชม "การวาดภาพลายเส้น" สวยจังเลยค่ะ บุษราวาดไม่เป็น แต่ชอบดูเวลาคนอื่น ๆ วาดค่ะ 
  • ขอบคุณค่ะ

                       

สวยมากๆ ชอบที่สุด ช่วยเขียนblogเพื่มเยอะๆนะครับติดตามอยู่

สวัสดีค่ะ

หนู ชื่อเปี้ยวค่ะ

ทุกภาพสวยมากๆเลยค่ะ ชอบมาก

หนูชอบเขียนภาพเหมือนด้วยค่ะ

ภาพเเต่ละภาพนั้นเหมือนจริงมากเเละเส้นก็ดูนิ่มนวล

หากมีผลงานสวยๆก็อย่าลืมเอามาเเบ่งปันกันอีกนะคะ

ขอบคุณค่ะ

วรางคณา ศรีจันทรา เป็นเพื่อน(ที่แสนดี) ของฉันเอง แต่น่าเสียดายที่เธอได้ลาโลกนี้ไปเสียแล้ว โดยที่ฉันไม่ได้ติดต่อเธอมาเลยนับตั้งแต่วันที่เราเรียนจบ จนกระทั่งมาทราบข่าวถึงการจากไป เท่าที่รู้จักเธอมา การวาดภาพเป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุข.........

ฉันขอให้เธอมีความสุขตลอดไป...ตลอดกาล.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท