ภพรัก...


 

 

...... กว่าจะรู้ ฉันก็เสียเธอไป
เผลอทำร้ายหัวใจของคนที่มีแต่ฉัน
ถ้าให้วันเวลาย้อนวน เริ่มต้นตอนที่เราพบกัน
วันนั้นจะไม่ทำอย่างนี้

แต่เวลา ไม่เคยหมุนคืนกลับ
สายเกินไปจะทำให้เธอกลับมาตรงนี้
เสียดายวันที่ปล่อยพ้นไป ไม่เคยทำอะไรที่ดี
ทำได้แค่ให้เธอผิดหวัง

ภาวนา...หากชาติหน้ามีจริง
ขอให้ฉันพบเธออีกสักครั้ง
จะใช้ทั้งชีวิตแก้ไขที่ผิดพลั้ง
จะรักเธอไม่จางตลอดไป

กี่ชาติภพถึงจะลบความผิด
ที่ฉันค้างฉันติดที่ทำกับเธอเอาไว้

ฉันจะยอมจะทำทุกทาง
ขอแค่เพียงให้เธอรู้ไว้
ที่แท้แล้วหัวใจ...ฉันรักเธอ ....

 

คำสำคัญ (Tags): #ภพรัก
หมายเลขบันทึก: 403086เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2010 16:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2012 17:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ชอบข้อคิดดีๆนี้มากครับ

"จดจำแต่อย่าซ้ำเติมให้เจ็บปวด

จดจำสิ่งที่ดีๆ เป็นที่พึ่งของหัวใจ..."

ขอบคุณพี่คุณครูป.๑ มากๆๆๆ ครับ

ฉันจะยอมจะทำทุกทาง ขอแค่เพียงให้เธอรู้ไว้ ที่แท้แล้วหัวใจ...ฉันรักเธอ ....

ชอบบทนี้นะคะ

ความรักมีให้กับทุกคน เพราะความรักเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก

ฝากความรักของแม่กับลูกนะคะคุณภควัตคีย์ตา

 

  • แวะมาทักทายครับ
  • ฟังเพลงพักสมองด้วย
  • ขอบคุณครับ

ความจดจำเป็นสื่งที่ดีและยั่งยืนค่ะ

สวัสดีครับป้าแดง

ดีใจที่มาเยี่ยมเยียนกันนะครับ

เพราะเรามีความทรงจำไงครับ.....

จดจำแต่อย่าซ้ำเติมให้เจ็บปวด

จดจำสิ่งที่ดีๆ เป็นที่พึ่งของหัวใจ...

วันนี้ฝนตกไหลลงที่หน้าต่าง

เอาภาพเหงาๆ กระหน่ำเข้าไปอีก..อิอิ

วันนี้ฝนไม่ยักตกลงมา

แต่ฟ้ามืดทั้งวัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท