KSC


KSC ขายเซอร์วิสโซลูชันขยายสู่เอสเอ็มอี


       เคเอสซีต่อยอดโซลูชันครบวงจรด้วย “Universal Solutions” ศูนย์บริการบนเทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้ง ขยายฐานสู่เอสเอ็มอี หนีสงครามราคา เน้นเซอร์วิส โซลูชัน
       
       นายประพนธ์ พงษ์ประพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต กล่าวว่า  เคเอสซีได้มีการต่อยอดโซลูชันด้วยการพัฒนา “Universal Solutions” ศูนย์รวมหลากหลายบริการที่ทำงานบนเทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้ง ประหยัดค่าใช้จ่าย คุ้มค่าต่อการลงทุน ตอบสนองทุกรูปแบบความต้องการของธุรกิจใช้งานได้จากทุกที่ทั่วโลกเพียงเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ต โดยแนวคิด “Green IT” บริการไอทีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากรไอทีให้เกิดประโยชน์สูงสุด
       
       Universal Solutions  มีจุดเด่นตรงบริการที่หลากหลายให้ลูกค้าเลือกใช้ได้ตามความต้องการ เพิ่มความยืดหยุ่นให้สามารถปรับขยายหรือลดการใช้ทรัพยากรไอทีได้ตามการใช้งานจริง  ช่วยลดค่าใช้จ่ายขององค์กรในการลงทุนจัดซื้อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ อีกทั้งยังลดการใช้พลังงาน ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมจากการใช้ทรัพยากรร่วมกันให้เกิดประโยชน์สูงสุด 
       
       ประกอบด้วย 8 บริการ ได้แก่ บริการCorporate Firewall ป้องกันการโจมตีเครือข่ายภายในองค์กรจากผู้บุกรุกภายนอกและการระบาดของมัลแวร์ที่มีการแพร่กระจายจากอินเทอร์เน็ต, บริการ Desktop Management บริหารจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ภายในองค์กรผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต, บริการ KloudFerence การประชุมทางไกลออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, บริการ Kloud Keeper บริการสำรองข้อมูลช่วยป้องกันข้อมูลสูญหายและลดความสูญเสียทางธุรกิจ
       
       บริการ Kloud Work4 ระบบวิเคราะห์ทางธุรกิจด้านการขายและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์, บริการ Kloud Workspace ให้เช่าพื้นที่เซิร์ฟเวอร์บนคลาวด์ คอมพิวติ้ง อำนวยความสะดวกให้ทำงานบนคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้จากทุกที่ทั่วโลกผ่านอินเทอร์เน็ต เสมือนทำงานอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนเอง,  บริการ Smart Surveillanceระบบกล้องวงจรปิดที่ทำงานผ่านเครือข่าย
       อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและจัดเก็บข้อมูลไว้ที่อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ ของเคเอสซี และบริการ Virtual Server ให้เช่าเซิร์ฟเวอร์เสมือนที่สามารถจัดสรร CPU, RAM, Hard Disk, ระบบปฏิบัติการ และโปรแกรมต่างๆ ได้อย่างอิสระ
       
       ปัจจุบันเคเอสซีมีโซลูชันให้เลือกกว่า 50 โซลูชัน แบ่งเป็น 10 ประเภท ได้แก่ บริการติดต่อสื่อสารครบวงจร, ระบบบริหารจัดการด้านการขนส่ง, การรับประกันคุณภาพของเครือข่ายและบริการ, การบริหารจัดการระบบไอทีและเว็บไซต์, บริการด้านความปลอดภัยของระบบสำหรับลูกค้าองค์กร, ศูนย์ข้อมูลความรู้และการฝึกอบรมด้านเทคโนโลยี, ระบบเฝ้าระวัง
       
       ควบคุมและตรวจสอบพฤติกรรมการใช้งานระบบไอทีและอินเทอร์เน็ตในองค์กร, ระบบสำรองข้อมูลการติดต่อสื่อสาร และบริการเชื่อมต่อผ่านหลากหลายเทคโนโลยี และล่าสุด  Universal Solutions ศูนย์รวมบริการที่ทำงานบนเทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้ง ทั้งในระดับโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure), แอปพลิเคชัน และซอฟต์แวร์
       
       จากการนำโซลูชันใหม่ออกสู่ตลาดเคเอสซีคาดว่าจะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีก 25% เพราะเป็นการขยายฐานลูกค้าสู่องค์กรขนาดกลางและเล็ก หรือเอสเอ็มอี
       
       “ทุกวันนี้อินเทอร์เน็ตใครทำก็ได้ แค่ซื้อแบนด์วิธมาให้บริการ แต่เราเน้นคุณภาพจะไม่แข่งราคาโดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในลักษณะของเซอร์วิส โซลูชัน อย่างที่เราเปิดตัวครั้งนี้จะขยายลงกลุ่มเอสเอ็มอีแต่ยังคงคุณภาพไว้เหมือนเอนเตอร์ไพรซ์”
       

คำสำคัญ (Tags): #ใบหม่อน
หมายเลขบันทึก: 402954เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2010 14:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท