เอไอเอสขยับ iPhone 4


เอไอเอสขยับ iPhone 4 แล้ว


       เอไอเอส ร่อนจดหมายประชาสัมพันธ์ จับใจความได้ว่า กำลังจะเปิดตัวไอโฟน 4 เร็วๆนี้ ส่งผลให้ประเทศไทยกลายเป็น 1 ในไม่กี่ประเทศที่ทุกโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ ได้สิทธิขายไอโฟน 4 ขณะแหล่งข่าวในวงการคาด การเปิดตัวอาจจะเกิดขึ้นภายในสิ้นเดือนนี้ จากมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่จะจัดขึ้นในช่วงสิ้นเดือน
       
       การส่งจดหมายประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับไอโฟน 4 ครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการครั้งแรกจากเอไอเอส ในการวางจำหน่ายไอโฟน 4 เนื่องจากที่ผ่านมา ทางเอไอเอส ไม่สามารถให้ข้อมูลตรงนี้ได้แม้แต่นิดเดียว ซึ่งยังต้องดูกันต่อไปว่าการวางจำหน่ายไอโฟนของเอไอเอส จะเกิดขึ้นช้ากว่า หรือพร้อมๆกับอีก 2 โอเปอเรเตอร์ที่เคยได้สิทธิขายไอโฟนมาก่อนแล้ว
       
       โดยเนื้อความในจดหมายประชาสัมพันธ์ระบุว่า "บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กำลังจะ Launch ไอโฟน 4 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่บาง และมีหน้าจอที่คมชัดที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมวางตลาดเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับไอโฟน 4 ติดตามได้ที่ www.apple.com/iphone"
       
       ซึ่งการส่งจดหมายประกาศขายไอโฟน 4 ครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากการที่ทางไอเอเอสช็อป สาขาหนึ่ง นำสติ้กเกอร์ "iPhone 4 Coming Soon" มาแปะเพื่อโปรโมทที่ช็อป โดยหลังจากมีข่าวหลุดออกมาทางช็อปดังกล่าวก็ได้นำสติ้กเกอร์ดังกล่าวออกในที่สุด
       
       ส่วนในเรื่องของการเปิดตัว ข้อมูลจากพนักงานทรูมูฟ ในงาน 3.9G Thailand Human D.N.A ว่า กำลังจะวางขายในเวลาใกล้มากๆ ทำให้เชื่อได้ว่า การเปิดตัวไอโฟน 4 น่าจะเกิดขึ้นภายในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งเมื่อมองไปถึงอีเวนต์ใหญ่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น "Thailand Mobile Expo 2010" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน - 3 ตุลาคมนี้
       
       โดยผู้จัดงานได้เปิดเผยกับทีมข่าวไซเบอร์บิสว่า ทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์ได้มีการจองบูธที่ใหญ่กว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา ทำให้เชื่อว่าได้ภายในงาน อาจจะมีการเปิดจอง หรืออาจจะถึงขั้นเปิดจำหน่ายภายในงานเลยก็เป็นได้
       
       แต่ทั้งนี้จากแหล่งข่าวในวงการโทรคมฯพบว่า จำนวนเครื่องที่ทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์นำมาจำหน่ายในช่วงแรกนั้น อาจจะน้อยจนไม่พอวางจำหน่าย ทำให้แต่ละโอเปอเรเตอร์จึงต้องทำการสำรวจฐานลูกค้า โดยให้ผู้ที่สนใจลงรายชื่อไว้ตามสาขาต่างๆ ก็เป็นได้
       

คำสำคัญ (Tags): #ใบหม่อน
หมายเลขบันทึก: 402952เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2010 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท