กศน.ตำบลศูนย์การเรียนชุมชนตลอดชีวิต


                                                    

      

                                                   

      เมื่อวันที่ 12 ต.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานสัมมนา กศน.ตำบล ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนตลอดชีวิต และมอบนโยบายการศึกษาอย่างมีคุณภาพตลอดชีวิต เป็นกิจกรรมเพื่อร่วมขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาให้เป็นรูปธรรม ในการส่งเสริมการจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยให้กับประชาชนในชุมชน และประสานความร่วมมือจากทุกภาคส่วน จัดกระบวนการศึกษาการเรียนรู้ในทุกตำบล โดยจะมีการลงนามความร่วมมือระหว่างสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และสำนักงานปลัดกระทรวงไอซีที เพื่อเป็นกลไกในการส่งเสริมการศึกษาตามอัธยาศัย

    ฯพณฯ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีเปิดสัมมนา “กศน. ตำบล: ศูนย์การเรียนชุมชนตลอดชีวิต” เพื่อมอบนโยบายให้แก่ครู กศน.ตำบลจำนวน 9,000 คน ที่ได้รับการยกฐานะเป็นพนักงานราชการเพื่อนำไปปฏิบัติต่อยอดในการยกระดับความรู้และการศึกษาในท้องถิ่นของตน โดยมี นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมในพิธี ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 402687เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2010 20:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ดีใจด้วยนะครับสำหรับพนักงานราชการทุกคน จะได้มีแรงใจทำงานหนักเพื่อปวงประชาให้อ่านออกเขียนได้ มีอาชีพมีฐานะอยู่ได้อย่างสบาย

ขอขอบคุณท่าน ผอ.ดิศกุลที่มาให้กำลังใจคะ

ขอแสดงความยินดีกับคุณพี่กั๊กด้วยนะคะ ...โชคดีทั้งปี....อนาคตเศรษฐีนีนีนีนี.....จะหายไปไหนเนี่ย...เสียดายจังมีลูกเป็นชายเหมือนกัน มิอย่างนั้นจะให้ลูกชายไปตีสนิทลูกพี่ซักคน...เผื่อจะเป็นทองแผ่นเดียวกันกับพี่หริพงษ์บ้าง...ฮิฮิ

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 เวลา 90.00นได้เข้าไปรับสมัครนักศึกษาที่อบต.หันตราเกิดอุปสรรคน้ำท่วมที่ตำบลนักศึกษาอยู่จึงทำให้นักศึกษาเดินทางมาที่ศูนย์การเรียนชุมชนลำบากจึงขอเลื่อนเป็นวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2553ตามวันเวลาราชการ

แสดงความยินดีด้วยค่ะกับเพื่อนสมาชิก พนักงานราชการ คนใหม่ คงต้องทำงานเพิ่มอีก 2 เท่าตัวน่ะค่ะ สู้ สู้

จากครูอาสาฯ ลำพูน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท