ศิษย์เก่ามัธยมวาริชภูมิ


ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/2 ปีการศึกษา 2525

           ดิฉันมีโอกาสได้ไปร่วมงานวันเกษียณอายุราชการของคุณครูมัธยมวาริชภูมิ เมื่อวันที่  28 กันยายน  2553  รู้สึกดีใจมาก  ตั้งแต่จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และก็ไปศึกษาต่อตามสถาบันต่าง ๆ จนกระทั่งเรียนจบและรับราชการมีโอกาสน้อยมากที่จะกลับมายังสถาบันการศึกษาเดิม  และวันนี้ดิฉันไปร่วมงานเกษียณอายุราชการของคุณครูวันเพ็ญ  เหมะธุลิน  และคุณครูจันทร  สัตถาผล  และมีโอกาสได้พบเพื่อนร่วมรุ่นที่เรียนห้องเดียวกันและไม่ได้เจอหน้ากันตั้งแต่เรียนจบเช่น  ภักดี รู้สึกดีใจมาก  และร่วมร้องเพลงมาร์ชวาริชภูมิ แต่ดิฉันร้องไม่ได้เลยเพราะไม่ได้ร้องเพลงนี้นานเกือบ  30 ปี  
          ดิฉันนึกทบทวนชื่อเพื่อนร่วมรุ่น ม.5/2 เช่น  ภักดี,  สงวน  แสงจันทร์,ทวีศักดิ์  แสงจันทร์, บัวพันธ์  ภาวงศ์, สงวน คำพอง, สมใจ  พจนา,สัมภาษณ์  ฮังกาสี, โกวิทย์  ยืนนาน,  อดุลย์  ยืนนาน,ทนงศักดิ์  บุญรักษา, คึกฤทธิ์,กิตตพล  กัญญาคำ,สมเกียรติ มัทวีวงศ์, จิราพร  อุทุมทอง ส่วนคนอื่น ๆ เราจำไม่ได้ขออภัยมา  ณ  ที่นี้ด้วยและเราจะติดต่อไปยังทะเบียนโรงเรียนมัธยมวาริชภูมิแล้วจะติดต่อเพื่อนทุกคนให้ได้ทุกคน (แอ๋ว  บ้านอยู่พังโคนบอกว่าอยากพบเพื่อนร่วมรุ่น  เลยให้เราประชาสัมพันธ์)
          พิศมัย   พานโฮม (ปุ๋ย)  081-965-2736
          



ความเห็น (9)

งานเกษียณคือการจากลากัน

อย่างหนึ่ง แต่ยังดีที่ชีวิตของหลายคนยังดำรงอยุ่


คิดถึงเพื่อนๆทุกคนค่ะศิษย์เก่ามัธยมวาริชภูมิ 5/2 ปี2525

อาจารย์คับ คิดถึงโรงเรียน จัง เลย คิดถึง บรรยากาศ เก่าๆๆๆ

ผม เอ็ม นะ คับ ถ้า อาจารย์ ยัง จำ ได้

ขอให้ อาจารย์ มี ความสุข นะ คับ 

คุณthanyapuk
    เพื่อน ๆ ที่อยู่สกลนคร  ม.5/2 ปี 2525  เช่น สงวน  แสงจันทร์,ทวีศักดิ์ แสงจันทร์,
จิราพร  อุทุมทอง, ทนงศักดิ์  บุญรักษา, ยังไงถ้าเพื่อนรู้จักเพื่อนของเรากรุณาตอบด้วยนะค่ะ

รู้จักทุกคนเลยค่ะ5/2 ปี2525 สงกรานต์เจอกันน่ะจ๊ะคิดถึงเพื่อนทุกคนจ้า ติดต่อเราได้ที่ TEL.0818994714 

 

ยังไงสงกรานต์เจอกันนะจ๊ะ  ติดต่อเราได้ที่เบอร์ 081-965-2736

จ่าเอก พิชิต ภูมิเรืองศรี

อยากไปร่วมงานชมรมศิษย์เก่าวาริชภูมิจังเลยครับ แต่ไม่มีโอกาศเลยครับ ผมคิดถึงรร.จังเลย และอาจารย์ทุกท่านมากเลยครับและเพื่อนๆที่จบม6รุ่น ปีการศึกษา 41 ทุกคนครับ และอยากมีโอกาส นัดพบเพื่อนๆ ทุกท่านมากเลยครับ ผมชิตศิษย์เก่าครับ

ดีใจจังเลยที่พบรุ้นน้องร่วมสถาบัน พี่ยังคิดที่รวมรุ่นเพื่อพบอาจารย์ทุก ๆ ท่านเช่นกัน


ดีใจที่น้องๆเพื่อนๆยังรักและผูกพันธ์กับสถาบันถ้าเป็นไปได้อยากให้จัดงานวันคืนสู่เหย้าให้ยิ่งใหญ่สักครั้งปีหน้าจากมัธยมรุ่นที่2 เรารักมัธยมวาริชภูมิพร้อมทั้งอาจารย์ทุกๆท่านด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท