โรงแรมที่น่าพักในจ.อุตรดิตถ์


แนะนำที่พักในจังหวัดอุตรดิตถ์

         ระหว่างวันที่  15-19  กันยายน  2553 ข้าพเจ้าได้นำทีมงานครูโรงเรียนฉวางรัชดาภิเษก จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 4 ท่านเดินทางไปจังหวัดอุตรดิตถ์เพื่อร่วมงานประกวดสื่อระดับชาติของ 46 โรงเรียนแกนนำ ICT โดยในคืนวันท่ี  15  กันยายน  2553 แวะพักที่จังหวัดนครปฐม  ตอนเช้าวันที่ 16  กันยายน 2553 ออกเดินทางต่อถึงจังหวัดอุตรดิตถ์ในตอนเย็นแต่เนื่องจากความประมาทของข้าพเจ้าจึงไม่ได้ติดต่อจองที่พักไว้ล่วงหน้าทำให้ที่พักในโรงแรมสีหราชเต็ม ข้าพเจ้าและทีมงานจึงต้องหาที่พักอย่างฉุกละหุกและนับเป็นความโชคดีที่ได้เจอกับโรงแรมที่เปิดใหม่ในเดือนกันยายนนี้ด้วยความบังเอิญจากการขับรถหาที่พัก ซึ่งเป็นโรงแรมที่น่าสนมากแห่งหนึ่ง จึงอยากแนะนำทุกท่านถ้ามีโอกาสผ่านไปอุตรดิตถ์ลองแวะพักดูนะครับ

        โรงแรมชื่อว่า โรงแรม โอ ยู เอ็ม โฮเทล  ตั้งอยู่ที่         ถ.สมานมิตร  ต.ท่าอิฐ  จ.อุตรดิตถ์  53000 ที่พักมีจำนวน 43 ห้อง  มี 3 ราคา

        เบอร์โทร.055412515,055412818  ผู้บริหารโรงแรมเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีความมาดมั่น มีอัธยาศัย มีความเป็นกันเอง และพร้อมต้อนรับทุกท่านที่มาพักอย่างมิตร  แถมมีดีกรีเป็นอาจารย์พิเศษของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตอีกด้วย

          ลองชมภาพบรรยากาศของโรงแรมดูนะครับ

 

 

ถ่ายภาพกับผู้บริหารโรงแรมด้วยบรรยากาศความเป็นกันเอง ซึ่งคงได้ยากสำหรับนักเดินทาง

ถ้าท่านต้องการโรงแรมสวยหรู ทันสมัย บรรยากาศอบอุ่นแบบบ้าน ที่นี่ท่านจะไม่ผิดหวังครับ

   

 

 

 ลองดูแล้วอาจจะติดใจก็ได้นะครับ

หมายเลขบันทึก: 395904เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2010 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ คุณพลากร ศิริพงศ์ ก้อยนะค่ะ พนักงานที่พาชมห้องค่ะ ไม่ทราบว่าจะจำกันได้มั้ย ตอนนี้ที่นครศรีธรรมราชเป็นยังไงบ้างค่ะ น้ำท่วมมั้ยค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ ทางโรงแรมโอยูเอ็มขอขอบคุณ คุณพลากร ที่ช่วยลงเวบไซส์โปรโมทโรงแรมโอยูเอ็มให้ค่ะ เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านที่ผ่านมาได้มีแขกทราบข้อมูลโรงแรมจากเวบไซส์นี้ และได้เข้าพักเรียบร้อยแล้ว ทางโรงแรมโอยูเอ็มจึงขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ที่ช่วยแนะนำโรงแรมของเรา ถ้าหากแวะมาเที่ยวอุตรดิตถ์อีกครั้ง ขอเชิญพักที่โรงแรมโอยูเอ็มอีกครั้งนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ... ด้วยรักและเคารพยิ่ง สุพัตรา จุลกิยานนท์

ยังคิดถึงอยู่ครับ ทุกท่านคงสบายดีนะครับ ก็ขอให้พัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ กิจการรุ่งเรื่องนะครับ

อย่าไปพักเชียวโรงแรมนี้ แย่มากๆ ขอสรุปข้อแย่ดังนี้

1. ในห้องพัก, ห้องน้ำ, เตียงนอน มีมดและแมลงจำนวนมาก นอนไม่ได้เลยทีเดียว

2. ห้องน้ำ น้ำไม่ลง ต้องแงะท่อเอง เพื่อให้น้ำลง

3. ตู้เสื้อผ้าก็ไม่มี

4. มุมแต่งตัวก็ไม่สะดวกสบาย

5. ต้องชำระค่าห้องทั้งหมดทันทีที่เข้าพัก และยังต้องจ่ายมัดจำอีก 1000 บาท เป็นค่าป้องกันการหนี (ทางโรงแรมเค้าบอกแบบนั้น)

6. ห้องพัก, ที่นอน และห้องน้ำ ไม่สะอาด

7. เจ้าของ มนุษยสัมพันธ์แย่มาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท