เพลงรักคนที่เขารักเราดีกว่า


                                                    เพลงรักคนที่เขารักเราดีกว่า      
                                                                              เนื้อร้อง ทำนอง     ดอกรัก  ดอนตรอ
 
                                     *  รักคนที่เขารักเราดีกว่า          จะไม่ถลาใจช้ำเท่าไหร่
                         เพราะคนสวย  ๆ  มีคนรักมากไป            จะเก็บใจไว้ไม่ให้ช้ำใจกลับมา
                            *  รักคนที่เขารักเราดีแน่                    ใจไม่ผันแปรให้ปวดช้ำอุรา   
                         โอ้ใจหนอใจอย่าทยานเลยหนา              เขาสูงค่าคงฝันไป
                           ***  กระต่ายน้อย...คอยจันทรา          ดูไม่เหมาะนะจะตรมหมองไหม้
                         เราฐานะแค่นี้ก็ดีแล้วไง                         ขอร้องใจอย่าไปคิดถึงเขาเลย
                               * รักคนที่เขารักเราดีกว่า                 อย่าถลาไปเด็ดดอกฟ้ามาเชย
                         ระวังหนามพิษร้ายกระอักจังเลย             โอ้อกเอ๋ยรักคนที่เขารักเราดีกว่า
คำสำคัญ (Tags): #เพลงลูกทุ่ง
หมายเลขบันทึก: 386467เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2010 06:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 12:48 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คนสวยก็อกหักเป็นนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท