มหกรรมราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน


มหกรรมราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน ซึ่งที่จัดอย่างสุดอลังการ

 

บอร์ดที่ประทับใจในงานราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน

             วันนี้ดิฉันได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมงาน”ราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน”ที่จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 18-22 สิงหาคม 2553 ที่ยิ่งใหญ่มากๆค่ะ   

              ภายในงานวันนี้ก็เต็มไปด้วยคณะอาจารย์ บรรดานักเรียนนักศึกษาจากโรงเรียนต่างๆ และแขกท่านผู้ชมที่มากมายล้นเหลือ ซึ่งภายในนั้นก็มีบูธประจำแต่ละคณะอยู่  ซึ่งในแต่ละคณะก็มีการจัดแสดงนิทรรศการมากมาย  มีการแสดงบนเวที มีการจัดจำหน่ายสินค้าโอทอป เป็นต้น ซึ่งในวันนี้ดิฉันก็ได้เยี่ยมชมป้ายนิเทศของแต่ละบูธกัน และรู้สึกชื่นชอบในการจัดตกแต่งป้ายนิเทศมากดิฉันจึงได้นำป้ายนิเทศป้ายหนึ่งมาฝากค่ะ ซึ่งป้ายนี้จัดทำขึ้นในหัวข้อเรื่องผลิตภัณฑ์เครื่องประดับจากหินสีค่ะ ซึ่งแต่ละป้ายนิเทศนั้นก็จัดออกมาได้สวยไม่แพ้กัน มีจุดเด่นกันทุกป้าย แต่สำหรับป้ายนิเทศที่ดิฉันเลือกขึ้นมานั้นมันสวยมากค่ะ เนื้อหาก็อ่านง่าย มีการจัดรูปแบบที่สวยงามต่างจากป้ายอื่นๆ มีการใช้สีสันที่สวยงามตัดกับบอร์ดได้ลงตัวค่ะ มีการจัดแสดงรูปภาพประกอบได้ดีค่ะ อีกทั้งป้ายนี้สามารถดึงดูดผู้คนที่ผ่านไปมาได้ดีมากค่ะ ซึ่งในวันนี้ดิฉันเชื่อว่าทุกๆคนนั้นได้ทั้งความรู้และความสนุกไปพร้อมๆกันค่ะ

               นี่ก็เหลือไม่กี่วันแล้วสำหรับ งานมหกรรมราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน ก็ขอเชิญชวนให้มาชมงานนี้กันมากๆนะค่ะ แล้วทุกท่านจะอิ่มทั้งความรู้และความสนุกค่ะ

หมายเลขบันทึก: 386434เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2010 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท