ราชพฤกษ์ ราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี


มุ่งสานต่อพระราชปณิธานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

                                      

                  มรส จัดงานราชภัฏวิชาการ ประจำปี 2553 อย่างยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 18 -22 สิงหาคม ภายใต้ชื่องาน  ราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน เป็นการสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมในรอบปี  เผยแพร่สู่สังคมและท้องถิ่น มุ่งต่อปณิธานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

           วัตถุประสงค์ของงานเพื่อประมวลองค์ความรู้และนวัตกรรมในรอบปีเผยแพร์สู่นักศึกษาทุกคนที่สนใจ อาทิ เช่น อาจารย์ บุคลากร ประชาชาน สังคมและชุมชนท้องถิ่น อีกทั้งเพื่อเป็นนเวทีให้นักศึกษาและอาจารย์ได้แสดงศักยภาพทางการด้านวิชาการในแต่ละสาขา พร้อมจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

              กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการแสดงนิทรรศการทางวิชาการจากหน่วยงานต่างๆทั้งภายในและภายนอก  อาทิเช่น การนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรมต่างๆ การสัมมานาวิชาการ การแข่งขันทักษะและการแข่งขันทางวิชาการ การจำหน่ายสินค้าโอท็อป การแสดงศิลปวัฒธรรม การสาธิตอาหารไทยและอาหารตะวันตก คลีนิกหมอภาษา  การสาธิตบทเรียนกระดาษแผ่นเดียว  การโชว์การผสมบาร์เทนเดอร์  เป็นต้น ร่วมทั้งป้ายนิเทศต่างๆที่แต่ละคณะนำมาโชว์ด้วย

 

            สำหรับบอร์ดที่ข้าพเจ้าประทับใจ

 

    คือบอร์ดของนานานาชาติ จะเป็นบอร์ดที่เกียวกับประเทศต่างๆไว้อย่างสนใจสำหรับบอร์ดนี้ที่ดิฉันเลือกดิฉันมีความรู้สึกคือ ครั้งแรกที่เห็นบอร์ดนี้ คือ เขามีไอเดียในการตกแต่งกิ๊ฟเก๋ดึงดูดความสนใจผู้ชมในงานให้เข้าไปดูในแต่ละบูธจะมีจัดตกแต่งโดยธงชาติของแต่ละประเทศ และสีสรรค์ในการจัดสวยงามมีการใช้สีและ โฟมในการเน้นตัวหนังสือให้เด่น และสวยงามน่าอ่านแถมยังมีรูปภาพดึงดูดให้ผู้คนที่เยี่ยมชมได้ดี มีการใส่เนื้อหามีรูปภาพประกอบบรรยาย ได้อย่างชัดเจน และเนื้อหาที่นำมาจัดก็ดูเหมาะสมกับบอร์ด เทคนิคในการจัดก็ดูแปลกตากว่าบอร์ดอื่น น่าสนมากๆค่ะ

หมายเลขบันทึก: 386425เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2010 22:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ก็เป็นงานที่มีที่มีแต่ความรู้มากมาย อย่างที่มณีรัตน์ไดกล่าวมา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท