ราชภัฏวิชาการ


ราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน

ราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน

      สวัสดีคะอาจารย์ ดิฉันได้ไปเดินร่วมงานวิชาการมา 2 วันแล้ว ซึ่งภายในงานก็มีการจัดกิจกรรม จัดนิทรรศการเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบต่างๆของแต่ละคณะอย่างมากมายเลยที่เดียว รวมไปถึงการออกบูทของร้านค้าของที่ระลึก,ร้านหนังสือ ฯลฯ และมีการแสดงบนเวทีกลางต่างๆมากมาย อาทิ การแสดงพิธีเปิด,การแสดงวัฒนธรรมไทย-จีน,การแสดงดนตรี SRU BAND รวมถึงการแข็งขันทางวิชาการต่างๆ การสาธิต การทำอาหารตะวันตก เป็นต้น

คณะครุศาสตร

   สำหรับบูทที่ดิฉันได้ไปดูและประทับใจมากที่สุดคือบูทของคณะครุศาสตร์  เพราะได้มีการแบ่งเนื้อหาสาระแยกตามสาวิชาได้อย่างชัดเจน แต่ละสาขาวิชาส่วนใหญ่จะใช้    ไวนิลว์ในการจัดเป็นหลัก ซึ่งเนื้อหาของแต่ละวิชาก็สามารถดึงดูดผู้ที่มาร่วมงานให้สนใจได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

 

คณะครุศาสตร์ เอกการศึกษาประถมวัย

       สำหรับเอกที่สามารถจัดได้โดดเด่นและเรียกความสนใจจากผู้ชมงานได้มากที่สุดก็น่าจะเป็นเอกประถมวัย เพราะสามารถจัดบูทได้ดีดูแล้วไม่น่าเบื่อ ภายในบูทมีการโชว์หุ่นละครเล็ก และมีการจำลองบรรยากาศในห้องเรียนให้น้องเด็กๆจากโรงเรียนต่างๆที่มาเยี่ยมชมงานได้ทำกิจกรรมและเล่นกิจกรรมทางวิชาการต่างๆเรียกว่าเป็นขวัญใจของเด็กๆเลยทีเดียว

       สำหรับงานวิชาการนะคะจะจัดตั้งแต่วันที่ 18-22 สิงหาคมนี้นะคะ ถ้าผู้ใดสนใจก็เชิญแวะมาเยี่ยมชมกันได้ที่หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีนะคะ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนคะ

 

หมายเลขบันทึก: 386430เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2010 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท