พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว...


พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว...

 

 

 

 

"พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว"

 

อาจารย์ศิลป์ พีระศรี

 

 

 

วันนี้แวะไปสถาบันเก่ามาครับ ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ทับแก้ว ที่นครปฐม แล้วไปที่หอสมุดเจอข้อคิดของอาจารย์ศิลป์ที่คุ้นเคยสมัยเรียนเลยนำมาฝากครับ สั้นๆแต่เปี่ยมความหมายครับ...

หมายเลขบันทึก: 384737เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2010 18:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

สวสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อเตือนใจที่มีความหมายยิ่ง ขอให้มีความสุขกับวันนี้นะคะ

สวัสดี คุณ ปิริมารจ ครับ

ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมครับ

ขอให้มีความสุขกับวันนี้เช่นกันครับ...

คะ

"พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว" ถ้าเราไม่ตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด

แต่มันจะไม่สาย ถ้าเรายังเริ่มใหม่และแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้นในวันนี้

ใช่ไหมคะ

*   ยังไม่พร้อม  

*    รอไว้ก่อน   

*    ไม่เป็นไรน่า    ยังมีเวลาอีกหลายวัน 

สวัสดี คุณ ภัสราภรณ์ ณ พัทลุง ครับ

"พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว" ถ้าเราไม่ตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด

แต่มัน จะไม่สาย ถ้าเรายังเริ่มใหม่และแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้นในวันนี้

ขอบพระคุณครับ...

ค่ะ.. บางครั้งไม่มีโอกาสได้แก้ตัวอีกเลย.

ขอบพระคุณ ท่านครูแป๋ม ที่มาเยี่ยมครับ

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีๆค่ะ เหมือนเตือนสติเราด้วยค่ะ

ดิฉันคิดว่า ชีวิตคนเราไม่เเน่นอนค่ะ เราต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุดเเละใช้เวลาให้มีค่าค่ะ

ขอขอบคุณ ที่เข้าไปทักทายนะคะ

สวัสดีค่ะ

สวัสดี คุณ ปูเบี้ยว ครับ

"ชีวิตคนเราไม่เเน่นอน เราต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุดเเละใช้เวลาให้มีค่า"

ครับ จริงด้วยครับ ขอบคุณครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท