ถ้าฉัน7วันฉันจะตายฉันจะทำอะไร


7วันฉันจะตาย

วันนี้ฉันแปลกใจมากอาจารย์ให้เขียนว่า7วันฉันจะตายฉันจะทำอะไรดิฉันเขียนว่าถ้า7วันฉันจะตายฉันจะกลับบ้านไปหาพ่อแม่ไปขอโทษท่านบอกท่านว่าหนูขอโทษเพราะหนูเคยทำผิดโดยไม่หน้าให้อภัยแต่ท่านกลับพูดว่าไม่เป็นลูกคนเราผิดกันได้ทั้งนั้นผิดแล้วก็เริ่มใหม่ได้มันยังไม่สายสำหรับการต้นและวันต่อมาหนูก็จะไปหาเพื่อนและบอกเพื่อนว่าถึงเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่มิตรภาพก็จะอยู่ในใจเสมอดิฉันจะไปหาพี่และบอกกับพี่ว่าเวลาของน้องเหลือไม่นานแล้วดูแลพ่อกับแม่ดีดีนะวันสุดท้ายหนูจะไปทำบุญกับครอบครัวเพื่อบุญกุศลนั้นทำให้ดิฉันได้เกิดมาเป็นลุกของพ่อกับแม่อีกสุดท้ายหนูก็ขอตายในอ้อมกอดของพ่อแม่

    เมื่ออาจารย์ให้เขียนแบบนั้นดิฉันรู้ว่าอยากกลับบ้านไปหาท่านอยากอยู่ใกล้ท่านดิฉันสัญญากับตัวเองว่าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดจะไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง

หมายเลขบันทึก: 377922เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 19:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คุณสุจิตราครับ ทุกคนต้องภายในเจ็ดวันทุกคนครับ คืออาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสฯ ศุกร์และเสาร์ จะทำอะไรก็รีบทำเถิดครับ อย่ามัวรอ.............

อ่านคำถามแล้วตัดสินใจยากครับ 7 วันที่เหลืออยู่คงไม่ต้องทำอะไรก็อยู่กับพ่อแม่ญาติพี่น้องให้มากที่สุด
จะดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุด สัญญากับท่านว่าจะเกิดใหม่เป็นลูกท่านทั้งสองทุกชาติไปครับ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท