เขาและเรา


เมื่อมี เรา ก็ย่อม มี เขา..

ในการทำงาน..ต่างๆย่อมมีเรื่องราวให้พูดกันมากมาย...บ้างก็มีกระทบกระทั่ง กัน...แต่จะทำอย่างไรไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ น้อยที่สุด.. เมื่อมีพวกเรา..ก็ต้องมีพวกเขา...

หลายคนที่คบกันอยู่...ก็เพราะว่ามีผลประโยชน์...ต่อตนเอง...แต่เมื่อถึงเวลาที่เราหาประโชยน์จากคนที่เราคบไม่ได้แล้ว...คำว่า พวกเรา...พวกเขาก็เกิดขึ้นทันที...

คำสำคัญ (Tags): #ใจ เขา ใจเรา
หมายเลขบันทึก: 377596เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 01:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดีค่ะ
  • บุษราแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
  • ขอบคุณนะค่ะ

                         

เพราะยึดติดว่าพวกเขา พวกเรา บ้านเมืองเลยมีปัญหาวุ่นวายไม่สิ้นสุดค่ะ

ถ้าละได้ วางได้ ลดการคิดถึงประโยชน์ส่วนตนลงหน่อย ปัญหาต่างๆ น่าจะคลี่คลายได้นะคะ

คงต้องช่วยกันนะคะ ครูน่าจะเป็นกระบอกเสียงในการอบรมปลูกฝังให้กับเด็กๆ ได้ อย่างน้อยเด็กๆ เขาเติบโตขึ้นก็จะมีทุนทางปัญหาที่เป็นสีขาวบ้าง หรือเป็นสีเทาๆ ก็ยังดีค่ะ

ช่วยกันนะคะ

 

 

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยม ส่งความระลึกถึงคุณครูติดดิน

เอ.... ไหนว่าจะเริ่มเขียนบันทึกแล้วงัยคะ    หายๆๆๆๆๆ ไปอีกแล้ว   ฮา..

กีฬายังไม่เสร็จสิ้นหรือคะ

ชวนไปรำลึกถึงแม่ค่ะ รักแม่ให้มากๆ และรักตลอดไปนะคะ

 

 

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาเยี่ยมเยียนกัน ช่วงนี้ฝนตกทุกวันเลย... รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
  • ด้วยความระลึกถึงค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

               

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท