เที่ยวละไมไปกับอาหารอร่อย และเพลงเพราะๆ


         สวัสดีครับ ชาว G2K วันนี้ผมก็มาพร้อมกับเรื่องราวของร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นไม่เหมือนใคร ถูกใจคุณผู้หญิงกันอีกแล้วนะครับ

 

         ผมได้ไปสัมภาษณ์สาวสวยน่ารักคนนึงมาครับ เธอป็นคนชอบสรรหาที่ทานอาหารใหม่ๆอยู่เสมอ ผมจึงได้ถามเธอว่าในร้านที่เธอกินมาหลายๆร้านนั้น ร้านไหนที่โดดใจเธอที่สุด เธอได้ตอบกับผมมาว่าร้านที่เธอชอบที่สุดคือ ร้าน   

  

         

            ที่เธอโดนใจร้านเที่ยวละไม คงเป็นเพราะร้านนี้เป็นร้านอาหารที่อาหารรสชาติอร่อย บรรยากาศของท้านเป็นแบบสวนสวย เหมือนอยู่ในธรรมชาติที่แสนสงบ ต้นไม้ร่มรื่นเย็นสบายมากๆ ถึงแม้จะเป็นหน้าร้อน

 

 

แต่สิ่งที่เธอชื่นชอบในร้านนี้มากที่สุดคงเป็นการที่ได้นั่งทานอาหารเย็นกับแฟน พร้อมๆไปกับได้ฟังเพลงแนวดนตรีป๊อป แจ๊ส ที่วงดนตรีของร้านนี้ได้แสดงให้ฟัง วงดนตรีวงนี้ยังมีนักร้องที่อัธยาศัยดี พูดคุยหยอกล้อกับลูกค้าที่มารับประทานอาหารอย่างเป็นกันเอง

 และอีกสิ่งที่ทำให้เธอเลือกมาร้านเที่ยวละไมก็เพราะมีที่จอดรถกว้างขวาง มีพนักงานคอยดูแลรถให้ ทำให้เธอรู้สึกลอดภัยในทรัพย์สินของเธอ เธอไม่ต้องระเวงกับการกลัวว่าจะมีรถมาเฉี่ยวชนรถของเธอที่จอดอยู่ข้างถนน หรือ กลัวว่ารถของเธอจะหาย

           คงเป็นเพราะสิ่งที่ผมได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ ซึ่งก็คือการที่ร้านนี้มีอาหารที่รสชาติอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีแสดงสดในสไตล์ที่เธอชอบ ไม่ต้องอารมณ์เสียกับการหาที่จอดรถไม่ได้  ทำให้เธอรู้สึกประทับใจในการมาที่ร้านเที่ยวละไม เพราะนอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังทำให้เธอรู้สึกมีความสุขที่ได้มาผ่อนคลายความเครียดจากการเรียน และจากการทำงาน ร้านเที่ยวละไมจึงเป็นร้านอาหารที่เธอชอบไปมากที่สุด

คำสำคัญ (Tags): #เที่ยวละไม
หมายเลขบันทึก: 375546เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2010 23:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท