อาลัยรัก (รศ.เฉลิม พงศ์อาจารย์ รองอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรม มน.)


         อาจารย์ได้ทำงานให้กับมหาวิทยาลัยจนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต เมื่อคราวที่ไปงานครบรอบ 9 ปี สถาปนาคณะพยาบาลศาสตร์ด้วยกัน (19 สิงหาคม 2548) ผมยังจำได้ว่าอาจารย์ยังดูแข็งแรงดี ไม่นึกว่าตั้งแต่คืนวันที่ 10 กันยายน 2548 เป็นต้นไป ผมจะต้องขาดญาติผู้ใหญ่ไปหนึ่งคนที่จะมาคอยแซวให้ผมหาเวลาไปตัดผม ให้ผมไปหวีผม เวลาที่ผมของผมยาวหรือยุ่งจนดูไม่ดี ช่วงหลังที่อาจารย์ไม่ค่อยสบาย เวลาผมไปประชุมที่ไหน ๆ ก็มักจะมีคนถามถึงอาจารย์ด้วยความรักและห่วงใยอยู่เสมอ ผมเชื่อมั่นว่าคุณงามความดีที่อาจารย์ได้ทำให้กับผู้อื่น ให้กับมหาวิทยาลัยและประเทศชาติ จะเป็นบุญกุศลที่บันดาลให้ดวงวิญญาณของอาจารย์ไปสู่สุคติในสัมปรายภพอย่างแน่นอน



เคารพรัก
ผศ.ดร.วิบูลย์ วัฒนาธร
รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพ
มหาวิทยาลัยนเรศวร

 

คำสำคัญ (Tags): #อาลัยรัก
หมายเลขบันทึก: 3747เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2005 09:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 19:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของรศ. เฉลิม พงศ์อาจารย์(รองอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรม) ด้วยครับ
ดร.รุจโรจน์ แก้วอุไร

ผมได้ทำงานกับท่านอาจารย์เฉลิมในหลายๆเรื่อง ท่านเป็นคนน่ารักอัธยาศัยดี เอ็นดูเราเหมือนลูกเหมือนหลาน เมื่อได้ยินข่าวว่าท่านเสียชีวิตแล้วเหมือนรู้สึกใจหายครับ ผมและครอบครัวขอให้ดวงวิญญานของท่านไปสู่สุคติในสัมปรายภพ

 

                                       เคารพรัก

                          ผศ.ดร.วารีรัตน์ - ดร.รุจโรจน์ แก้วอุไร

ทุกครั้งที่ได้เจอท่านอาจารย์จะได้พบกับรอยยิ้มและคำทักทายที่แฝงความอบอุ่นอยู่เสมอ  ขอร่วมไว้อาลัยกับท่านอาจารย์ด้วยนะคะ

ขอดวงวิญญาณของ รศ. เฉลิม พงศ์อาจารย์ สู่สุคติ พวกเราจะรำลึกถึงคุณงามความดีที่อาจารย์ทำไว้ให้กับมหาวิทยาลัยนเรศวร ตลอดไป

  ดิฉันได้เคยไปรบกวนอาจารย์เรื่องการขอใช้สิทธิเบิกค่าเช่าบ้าน  อาจารย์ไม่เคยรู้จักดิฉันมาก่อนแลย  แต่ด้วยความมีเมตตาของท่าน ท่านได้แนะนำและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งๆ ที่สุขภาพร่างกาย และจิตใจของท่านตอนนั้นไม่ค่อยจะสู้ดีนัก

   ขอให้บุญกุศลที่อาจารย์ได้เคยช่วยเหลือดิฉัน โปรดส่งผลให้ท่านอาจารย์เฉลิม  พงศ์อาจารย์  ได้ไปสู่สุคติ ณ สรวงสวรรค์ ด้วยเทอญ

 

                            ด้วยความเคารพรัก

                           จรินทร   จันทร์นฤมล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท