ปลูกต้นไม้เพื่อพ่อหลวง


ต้นไม้

  

           ทราบจากข่าวช่อง 3 ถึงโครงการดีๆ ที่มีมาเรื่อยๆ คราวนี้ขอร่วมประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ ถวายพ่อหลวงของเรา เพียงปลูกต้นไม้กับโครงการของ ptt online โดย click เข้าไปที่ www.milliontreesforking.com  หรือwww.facebook.com/milliontreesforking สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center: 1365 กด 3  เป็นโครงการ 1 ล้านกล้าถวายพ่อ

เราชาว internet online ก็น่าจะต้องทำอะไรดีๆ ใกล้ตัวที่ทำได้เพื่อสังคมของเรา  นอกจากนี้เรายังสามารถเข้าไปรดน้ำต้นไม้ได้ และเติมปุ๋ย จากนั้นจะมีคนคอยดูแลต้นไม้ที่เราไปปลูกไว้ เราสามารถเข้าไปดูการเจริญเติบโตของมันได้ด้วย โครงการดีๆ อย่างนี้ไม่ร่วมไม่ได้แล้ว แถมหน้า web ทำได้น่ารักมากเป็นรูปธรรมชาติ มีเสียงนก มีรูปต้นไม้ ปุ๋ย บัวรดน้ำเสมือนจริง เก่งจริงๆ เลย ใครยังไม่ได้เข้าไปก็ยังไม่สายนะค่ะ ตอนนี้ก็ประมาณ 100,000 ต้นแล้ว

                                             

             
 
หมายเลขบันทึก: 368667เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2010 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 10:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

ขอไห้พ่อมีอายุยืนนาน

Update จากตัวเลขอ้างอิงตอนนี้ก็ประมาณ 158,800+ แล้ว ปลูกแล้วอย่าลืมไปรดน้ำด้วยนะค่ะ หรือจะฝากเพื่อนรดก็ได้ หรือจะให้ดีรดให้เพื่อนเลยก็ได้นะค่ะ..............ตอนนี้ที่บ้านก็กำลังปลูกต้นไม้ ต้นจริงด้วย สุขใดไหนจะเท่าเห็นโลกเราสดชื่นไปด้วยต้นไม้และพลังของคนไทย........โครงการดีๆ ของ ptt อย่าลืมบอกต่อกันนะค่ะ

ขอร่วมโครงการด้วยครับ ขอพนะองค์ทรงพระเจริญ

อยากให้ปลูกต้นไม้เยอะๆๆ

โดยเฉพาะในตัวเมือง ที่มีแต่ควันรถ และไม่มีต้นไม่เลย

และที่อื่นทุกๆที่ด้วยค่ะ

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ^_^

ขอบคุณ คุณลุงเสิด คุณปานกนก และคุณ poo31 ที่เข้าร่วมโครงการดีๆ ด้วยกันนะค่ะ แล้วแวะมาอีกนะค่ะ......

ช่วยกันปลูกต้นไม้ถวายให้พ่อหลวงกันเถอะและลดภาวะโลกร้อนด้วยค่ะ

 คณะครู และนักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) วิทยาลัยสารพัดช่างลำปาง  ได้ร่วมปลูกต้นไม้ถวายพ่อ และเพื่อลดภาวะโลกร้อน  ในวันที่  27 กรกฎาคม  2553        ณ อุทยานพระสุนทรมุนี จ.ลำปาง โดยปลูกต้น  มะม่วง  ลีลาวดี  กระท้อน และอื่นๆ

ร่วมกันทำความดีถวายในหลวงของเราและบอกต่อความดีกันเยอะๆ เลยนะค่ะ

ขอร่วมโครงการด้วยครับ

ขอให้พระองค์ทรงมีพระมายุยิ่งยืนนาน

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

ร่วมด้วยช่วยกันครับ  ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท