ความยุติธรรมที่โลกมีให้กับโลกมุสลิม


ยิวคือนายของสหประชาชาติ

ข่าวการรุกรานสิทธิของการเป็นมนุษย์ในปาเลสไตน์เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้คนทั้งโลก ความไร้ซึ่งมนุษยธรรมและความป่าเถือนที่กระทำโดยอิสราเอลต่อชาวมุสลิมที่ปาเลสไตน์นั้นทุกคนต่างก็ได้เห็นในโทรทัศน์และอินเตอร์เน็ต แต่ทำไม UN สหประชาชาติไม่สามารถทำอะไรได้เลย สหประชาชาติซึ่งเป็นองค์การระหว่างประเทศที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อก่อให้เกิดร่วมมือกันของกฎหมายระหว่างประเทศ ความมั่นคงระหว่างประเทศ การพัฒนาเศรษฐกิจ การเปลี่ยนแปลงทางสังคม สิทธิมนุษยชน และการบรรลุสันติภาพโลก

ภารกิจทั้งหลายที่ได้อ้างมานั้นมันได้หายไปไหน ไหนหละสิทธิความเป็นมนุษย์ของชาวบ้านที่ปาเลสไตน์ที่ถูกกองทัพอิสราเอลบดขยี้ คนที่ไม่มีทางสู้ถูกทำร้ายอย่างทารุณ แต่สหประชาชาติกลับทำเฉย ไม่มีการส่งความช่วยเหลือให้กับประชาชนที่ปาเลสไตน์

ไม่มีใครหรอกที่กล้าจะต่อต้านและคิดจะช่วยเหลือศัตรูของนายตนเอง และนี้แหละโฉมหน้าที่แท้จริงของสหประชาชาติ มองว่ามุสลิมคือพวกป่าเถือน ชอบการต่อสู้ รักการฆ่าฟัน แต่ที่แปลกโลกทั้งโลกกลับเห็นการฆ่าคนของอิสราเอลเป็นการป้องกัน นี้รึการป้องกันตัว ดูกันเอาเองก็แล้วกัน

การบุกยิงและระเบิดที่เกิดขึ้นที่ปาเลสไตน์มันโหดร้ายกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่ภาคใต้เราอีก ประชาชนไม่มีที่อยู่อาศัย ไม่มีอาหาร น้ำไม่เพียงพอต่อการบริโภค แต่โลกกลับนั่งดู มันแย่กว่าสัตว์เสียอีก เพราะเมื่อใดที่สัตว์ตกทุกข์ ติดในที่แห่งหนึ่ง ผู้คนและอาสาสมัครต่างก็มาช่วยเหลือ

ฉนั้นการนั่งดูเฉยๆของสหประชาชาติ คือ ความยุติธรรมที่พวกเขาต้องการ

หมายเลขบันทึก: 366594เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2010 07:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท