ไป Oishi Express ต้องไม่พลาดไอศครีม


ไอศครีมตู้ Oishi Express
                 สวัสดีครับ ไม่ได้เจอกันซะนานเลยครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผมก็มีอะไรมาฝากทุกคนอีกเช่นเคยครับ
            หลายท่านคงอาจจะรู้จักกับ Oishi Express กันมาบ้างแล้ว   ว่าเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งก็มีอาหารมากมายให้ได้เลือกทานกัน
 
                                  
 
            แล้วถ้าคุณได้ไปทานอาหารที่ Oishi Express สิ่งหนึ่งที่คุณพลาดไม่ได้ก็คือ ไอศครีมครับ
 
                               
 
           เมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง  ผมเพิ่งมีโอกาสได้ไปทานอาหารที่ Oishi Express  กับครอบครัวของผมครับ อาหารก็อร่อยทุกอย่างครับ พอกินกำลังจะอิ่ม พี่สาวผมก็พูดขึ้นมาว่า
    "อย่าลืมกินไอศครีมนะ อร่อยจริงๆ ห้ามพลาด"
          พอได้กินก็อร่อยจริงๆครับ มีรสวานิลลา กับ ชาเขียว  ส่วนตัวผมแล้ว ผมชอบวานิลลาครับ ซึ่งไอศครีมก็เป็นตู้สำหรับกดแบบนี้ครับ
 
                                
 
            นอกจากอาหารหลากหลาย ไอศครีม อร่อย ขนมหวานต่างๆก็อร่อยเช่นกันครับ
 
                             
 
            เอาเป็นว่าถ้าได้ไปทานอาหารที่ Oishi Express ก็อย่าลืมทานไอศครีมนะครับ  อร่อยจริงๆครับ 
           ผมคิดว่าร้านอาหาร บางครั้ง จุดที่ทำให้ลูกค้าประทับใจอาจจะไม่ใช่ตัวอาหารเสมอไปครับ เหมือนกับพี่สาวของผม ที่ประทับใจไอศครีมครับ วันนี้ผมต้องลาไปก่อน สวัสดีครับ
 
 
 
ปล. ผมไม่ได้ทำการโฆษณาให้กับ Oishi Express นะครับ
หมายเลขบันทึก: 363601เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2010 23:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะคุณ โปเต้

วันไหนว่างๆจะให้ลูกชายพาไปกินค่ะ เพราะยายแก่แล้วไม่ค่อยรู้จักถนนหนทาง ที่กินซักเท่าไหร่ แต่ลูกขายได้ข่าวว่า เดินห้างเกือบทุกวันเลย

ขอบคุณที่แวะมาครับคุณยาย

ลองทานดูนะครับ อร่อยดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท