++ เพลง คืนใจให้กัน ++


!! ถ้ารักกันไปแล้วฝืน ก็คืนหัวใจ...ให้กัน !!

 

 

เนื้อเพลง คืนใจให้กัน

นักร้อง   ตั๊กแตน  ชลดา

 

เกิดอะไรกับความรักเรา สิ่งดีนี้ในวันเก่า นานเข้าก็ยิ่งจืดจาง


เหมือนไม่แคร์กัน ฉันรู้สึกอย่างไงก็ชั่ง


ลองถามหัวใจดูบ้าง ว่ายังรักกันอยู่ไหม


นิ้วก้อยที่เคยเกี่ยวกันเสมอ ดูซิดูเธอแกล้งทำเป็นถือข้าวของวุ่นวาย


ยามเดินด้วยกัน ก็เดินห่างฉันเหมือนไม่อยากใกล้


เธอทำให้รู้สึกได้ ว่าคบฉันไปด้วยคำว่าทน


** ถ้ารักกันไปแล้วฝืน ก็คืนหัวใจให้กัน

บอกสิ่งที่เธอต้องการออกมาสักหน

หากคิดว่าเราไม่ใช่ ก็อย่าอยู่ไปเพราะแคร์คำคน


หากรักเดินทางมาสุดถนน งั้นเราสองคนคงต้องเลิกกัน


รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไปช่วยอธิบายกับฉัน


ตั้งแต่ตอนไหนที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน

หรือเธอนั้นเป็นคนเปลี่ยนใจ


(ตั้งแต่ตอนไหนที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกันทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน

หรือเธอนั้นเป็นคนเปลี่ยนใจ)

 

 

หมายเลขบันทึก: 362185เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2010 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 16:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ถ้าต้องฝืนรักกัน

จะอยู่มันไปทำไม

คืนรักและคืนใจ

จะได้หาใหม่ ได้ทัน....นิ

 

สวัสดีค่ะ

แวะมาเยี่ยมในวันหยุดพักผ่อน

ฟังเพลงไพเราะ สบายๆ แต่เนื้อหาเพลงถ้าคิดตามแล้วดูอึดอัดจังนะคะ   

ถ้าเขาเลิกรัก...ก็ปล่อยเขาไป...รักก็รักตัวเราเองดีกว่าเป็นไหน ๆ น้อ อิ อิ

โชคดีมีความสุขค่ะ

เนื้อเพลงมีความหมาย ได้นักร้องคุณภาพ เพลงถึงได้ดังเป็นที่นิยม

สวัสดีปีใหม่สดใสยิ่ง                ใสจริงจริงใจใสไม่ขุ่นหมอง

คิดดีไว้จะพูดทำย้ำไตร่ตรอง     เข้าปีทองปีใหม่ได้สิ่งดี

ได้เพื่อนดีมีค่ามหาศาล            จิตเบิกบานไร้ทุกข์มีสุขศรี

คิดสิ่งใดได้ชื่นชมสมฤดี           ตลอดปีตลอดไปปีใหม่เทอญ

คิดถึงเงินเงินก็มามหาศาล        หน้าที่งานคนนับหน้าพาสรรเสริญ

กิจการค้าขายให้เจริ๊ญเจริญ     ทุกข์ภัยเมินห่างไกลอย่าได้มี

สวัสดีอิหล้า่ปลายฟ้า...

เมินแล้วบ่ได้มาแอ่วหา..เป๋นสังใดฤาจาหลาน....สุขสบายดีเน้อ...

ด้วยความปรารถนาดีจากลุงหนาน....พรหมมา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท