Healthy.in.th เปลี่ยนไป!!


เปิดตัวหน้าเว็บเพจใหม่

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน

1 เดือนที่ผ่านมา ทุกท่านคงได้รู้จักเว็บไซต์ Healthy.in.th ผ่านทางบันทึก "10 ข่าวเ่ด่นประจำสัปดาห์" ซึ่งเป็นการรวบรวมข่าวเด่น ข่าวดี ในแต่ละสัปดาห์มาฝากกันไว้ที่นี่ และสำหรับบางท่านอาจติดตามข่าวสารจาก Healthy.in.th ผ่านทาง "สาระดีๆ จาก Healthy.in.th" ซึ่งอยู่บริเวณ  Footer ของเว็บไซต์ GotoKnow.org ทีมงานต้องขอคุณที่ทุกท่านให้ความสนใจติดตามข่าวสารและขอขอบคุณสำหรับกำัลังใจที่่มีให้ทีมงานเสมอมานะคะ

วันนี้ Healthy.in.th ปรับโฉมด้วย หน้าเว็บเพจใหม่ ที่จะทำให้การอ่านข่าวและข้อมูลความรู้ดีๆ ของทุกท่านเต็มไปด้วยบรรยากาศของความสุขสดชื่น เพลิดเพลินตลอดช่วงเวลาของการท่องเว็บไซต์ค่ะ

ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หน้าเว็บเพจใหม่นี้จะโดนใจผู้อ่านทุกท่านนะคะ และหากสมาชิกท่านใดต้องการจะติดชมหรือมีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับเว็บไซต์ สามารถส่งมาได้เลยนะคะ ที่ [email protected] เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นต่อๆ ไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ความสุข ทุกวัน

Healthy.in.th

^_^

หมายเลขบันทึก: 361325เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2010 18:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่าจะใส่ภาพหน้าเพจใหม่ให้เห็นเป็นตัวอย่างด้วยนะคะ

ดีดีทั้งนั้นค่ะ สวยด้วย น่าอ่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท