จัดเลี้ยงรุ่นในช่วงงานขอนแก่นมินิมาราธอน มกราคม 2550


เรื่องการเลี้ยงรุ่นของเพื่อนๆที่เรียนจบและแยกย้ายกันไปทำงานหลายปี ยังคงเป็นความตั้งใจที่สำคัญของใครหลายๆคน แม้แต่ชีววิทยา รุ่น 21 มข. ก็เช่นกัน พยายามนัดหมายหลายครั้งหลายหน แต่ไม่ค่อยจะว่างตรงกันเสียที

ชีววิทยารุ่นที่ 21 มข. ในปัจจุบัน เป็นอาจารย์ที่ ภาควิชาชีววิทยา มข. ก็มี ผศ.ดร.วัฒนา  พัฒนากุล และคุณประวีณา มณีรัตนรุ่งโจน์ (นักศึกษาปริญญาเอก)

ที่ภาควิชาชีววิทยา มน. ก็มี อ.เนริสา คุณประทุม ปัจจุบัน รับหน้าที่ฝ่ายบริหาร รองหัวหน้าภาควิชา ฝ่ายกิจการนิสิตฯ ซึ่งคงจะคุ้นเคยกับ อ.Beeman เป็นอย่างดี

และ อ.Panda ( ดร. อรรณพ) ท่านคงจะคุ้นเคยกับ อ.วินิตา เฝ้าสันเทียะ แห่งภาควิชาชีววิทยา มมส. เช่นกัน

เพื่อนที่บุรีรัมย์ ได้ปรึกษาหารือ เพื่อนสนิทในกลุ่ม อยากจะนัดหมายเจอกันในช่วง งานขอนแก่นมินิมาราธอน ช่วงปลาย มกราคม 2550 เค้าบอกว่า อยากจะไปออกกำลังกาย ลดหุ่น เลยชวนเพื่อนมาวิ่งออกกำลังในงานสำคัญนี้ซะเลย

และในช่วงเวลานั้น มข. ก็อยู่ในช่วงสัปดาห์วันสถาปนา มข. มีกิจกรรมมากมาย มาในช่วงเวลานั้น คุ้มเกินคุ้ม ซึ่งเบื้องต้น เพื่อนที่บุรีรัมย์ได้โทรนัดหมายเพื่อนในรุ่นไว้หลายคนแล้ว

ใช้กิจกรรมเป็นตัวเชื่อมโยงเพื่อนๆในรุ่นซะเลย

หมายเลขบันทึก: 35946เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2006 14:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 15:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท