KRUJOY (ครูจ่อย)
นาย ทรงศักดิ์ เสือ ภูเก้าแก้ว

หยุดทําร้ายประเทศไทย


เพื่อชาติบ้านเมือง

 

 

 

                    หยุดทําร้ายประเทศไทย

 

 

รัก พ่อหลวง อย่าทําให้ พ่อหลวง เสียใจ กันเลยนะครับ
หยุด
ทําร้ายประเทศไทยเถอะ

คำสำคัญ (Tags): #สุขสงบ
หมายเลขบันทึก: 359401เขียนเมื่อ 17 พฤษภาคม 2010 17:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

สวัสดีค่ะ

เห็นด้วยที่สุดเลย ปีนี้จะสอนให้นักเรียนรักประเทศไทยอย่างจริงจัง

  • สวัสดีครับครูจ่อย
  • ขวัญและกำลังใจในการทำงานของผมคือ  พ่อหลวง ครับ
  • ขอบคุณที่เข้าไปทักทายและระลึกถึงกัน

รักชาติเหนือสิ่งใด รักเมืองไทย ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก .. เมื่อกี๊ดูสัมภาษณ์คนต่างชาติที่มาอยู่บ้านเรา ... ผมเป็นคนไทย ผมรักเมืองไทยมากคับ ;) ขอบคุณค่ะพี่จ่อย

 

  • ขอบคุณครับคุณครูอุดมพันธ์
  • ที่แวะมาเยี่ยมทักทาย ห่วงใยบ้านเมืองด้วยกัน
  • ขอบคุณมากๆเช่นกันนะครับ คุณครูก้ามกุ้ง
  • สำหรับมิตรภาพ
  • สงสารประเทศไทยเรานะครับ

ขอบคุณเช่นกันครับ น้องปู

สวัสดี ครับครูจ๋อย

มีบุคคลท่านหนึ่ง ที่ได้ใจประชาชนไปหลายกระบุงโกย

ท่านพูดว่า....

ถ้ามีใครสักคน โกรธใครมาก็ไม่รู้ ไม่ได้ดั่งใจเรื่องอะไรมาก็ไม่รู้ แล้วก็พาลมาลงที่พ่อ เกลียดพ่อ ด่าพ่อ คิดไล่พ่อออกจากบ้าน ผมจะเดินไปบอกคน ๆ นั้น ว่า ถ้าเกลียดพ่อ ไม่รักพ่อแล้ว จงออกไปจากที่นี่ซะ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ เพราะที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ ผมรักในหลวงครับ  และเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในที่นี้รักในหลวงเหมือนกัน พวกเราสีเดียวกันครับ ศีรษะนี้มอบให้พระเจ้าแผ่นดิน"

ความรักของผมอยู่ที่คำพูดของบุคคลท่านนี้...

 

  • ขอขอบคุณมากๆนะครับคุณแสงแห่งความดี
  • สำหรับมิตรภาพ จากกัลยาณมิตร G2K
  • ณ เวลานี้สงสารเมืองไทย ที่สุดครับ

คำว่ารักใครก็พูดได้ อยู่ทีว่าเรามีกิจกรรมอะไรที่จะพาเด็กปฏิบัติแล้วเกิดผลดีต่อตัวเขาเอง แล้วจะส่งผลให้ประเทศชาติของเรา

เจริญก้าวหน้าต่อไป เราเป็นครูสอนแล้วก็พาทำได้ในบางส่วน อยู่ที่ว่าสังคมจะทำให้เขาเห็นตรงกันข้ามกับที่ครูสอนหรือเปล่า.................

ต้อนรับเปิดเทอมครูจ่อยซำบายดีไหม

"ล้านคำพูด ไม่ได้ครึ่งหนึ่งการกระทำ

 เมืองไทย ถ้ามีคนทำดีมากกว่าดีแต่พูด บ้านเมืองคงเจริญกว่านี้"

  • ขอบคุณครับคุณ ครูนวนใจ
  • มาทำความดีถวายพ่อหลวง กันเถอะครับ
  • ขอบคุณครับคุณกานดา
  • อยากให้คนไทยรักและสามัคคีกันมากๆ
  • เพื่อน้อมถวายแด่พ่อหลวง
  • ขอบคุณครับคุณครูมาตายี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท