สมุนไพรให้คุณค่า - แผลเบาหวาน


บาหวาน ชื่อหวานๆ แต่พิษร้ายกาจสาหัสนัก การรีบรักษาไม่ว่าด้วยยาไทยหรือยาฝรั่งเป็นเรื่องควรทำอย่างยิ่ง คนเป็นเบาหวานถ้ามีแผล แผลจะหายยาก ควรใช้สมุนไพรช่วยเสริมกับยาฝรั่งจะช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น  เอาลูกมะเขือพวงที่เอามาใส่แกงเขียวหวานกินนั่นแหละ มาทุบให้พอแหลก ใส่น้ำให้ท่วม ต้มให้เดือดนาน 10 นาที กินยานี้ต่างน้ำวันละ 5-6 แก้ว ถ้ายาจืดก็เปลี่ยนยาใหม่ได้ กินยานี้ 15 วัน ก็พอจะเห็นผล แต่ห้ามหยุดยาฝรั่งนะครับ

โดย จุก เบี้ยวสกุล จาก สมุนไพรให้คุณค่า

หมายเลขบันทึก: 35508เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2006 11:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะแม่เป็นเบาหวาน ได้กินยาสมุนไพรแถวบ้านตอนนี้อาการตามัวตาฝางจากเบาหวานขึ้นตาดีขึ้นมาก อาการชามือและเท้าก็ทุเลาลงจนแทบจะไม่รู้สึกชา   ด้วยสมุนไพรภูมิปัญญาไทยนี้เองค่ะ

0มี มะขามป้อม ส้มโอ แห้วหมู สมอไทย  แคนี้ค่ะ  086- 3774 358

แนะนำครับ เอนกคลินิกการแพทย์แผนไทย รักษาแผลเรื้อรังจากโรคเบาหวาน ดูแลคลินิกโดยคุณหมอเอนก แพทย์แผนไทย จ.ขอนแก่น เป็นคลินิกที่ให้การดูแล สุขภาพ รักษาผู้ป่วยโรคเบาหวาน - แผลเบาหวาน ด้วยยาสมุนไพรไทยที่มีคุณภาพ มาตราฐาน รักษาด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด ปลอดภัย เพราะคุณหมอใส่ใจผู้ป่วยทุกคนที่มารักษา ด้วยประสบการณ์ของคุณหมอผู้รักษาที่สังสมมามากกว่า 30 ปี ตอบโจทย์ทุกปัญหา อาการของโรคเบาหวาน - แผลเบาหวาน ยืนยันการรักษาว่าได้ผลจริง หายจริงครับ สนใจติดต่อ ปรึกษาสอบถามได้ที่ โทร.081-0556460 หรือ Line ID anek91 ดูข้อมูลการรักษา ข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ FB แฟนเพจ เอนกคลินิกการแพทย์แผนไทย รักษาแผลเรื้อรังจากโรคเบาหวาน ตามลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/Morthai.anake เอนกคลินิกการแพทย์แผนไทย มั่นใจให้คุณหมอดูแลรักษาโรคเบาหวาน - แผลเบาหวาน เพื่อความสุขของผู้ป่วยจะกลับคืนมาแน่นอนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท