ทัศนคติ 6 ประการ เพื่อผู้ชนะ Six Attiudes for Winners


เพื่อสร้างทัศนคติแห่งความคิดเชิงบวก จงคิดที่อย่าโต้ตอบ

         

               "หนังสือเล่มนี้ ผมได้รับจากรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นหนังสือที่แต่งโดย Dr.norman vincent peale ปรมาจารย์ด้านความคิดเชิงบวก ที่เขียนหนังสือมาแล้ว 46 เล่ม และได้รับความนิยมจากนักอ่านทั่วโลก" เนื้อหาภายในเล่ม มีคำอธิบาย รายละเอียด อ่านแล้วเข้าใจง่าย เหมาะสำหรับผู้นำ ผู้บริหาร และผู้ที่สนใจทั่วไปฯลฯ

               เนื้อหาในเล่มมีดังนี้

               บทที่ 1 ความคิดเชิงบวก      ไม่มีปัญหาอะไรยากเกิน กว่าที่จะแก้ไข

               บทที่ 2 กำลังใจ                   ผมไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว

               บทที่ 3 ความกระตือรือล้น     ชีวิตนั้นช่างน่าตื่นเต้น!

               บทที่ 4 ความสงบเยือกเย็น    ผมไม่จำเป็นต้องกังวล

               บทที่ 5 ความเชื่อมั่น             ผมสามารถเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

               บทที่ 6 ความคาดหวัง           ผมมีอนาคต!

               บทที่ 6 คำแนะนำของผู้ชนะ   เพื่อรับมือกับปัญหาทั่วไป 11 ประการ

 

            ครั้งแรกที่ผมได้หนังสือเล่มนี้มา ผมไม่คิดที่จะอ่านด้วยซ้ำ วันหนึ่ง ผมได้เจอกับปัญหา ผมเครียดมากมาย ไม่รู้จะแก้ปัญหา อย่างไร บังเอิญได้อ่านหนังสือเล่มนี้ดู ได้ข้อคิดหลายๆอย่างมาก ที่สามารถ นำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ และผมก็เชื่อว่า เป็นหนังสืออีกเล่มหนึงที่น่าสนใจ ที่ทุกคนควรที่จะได้ลองอ่านดูครับ ราคา 199 บาทครับ ตอนนี้ไม่แน่ใจ ว่า ราคายังเหมือนเดิม อยู่หรือเปล่า หรือ อาจจะขายหมดไปแล้วก็ไม่ทราบครับ 

                                  

                              ส่วนประโยคที่ผมประทับใจมากเลยครับ

   "เพื่อสร้างทัศนคติแห่งความคิดเชิงบวก

จงคิดที่อย่าโต้ตอบ"

                              

                                  ^____________^@!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 354492เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2010 17:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 09:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

หนัง สือ เค้า ดี .. ^^

___ เธ อคื อผู้ ชนะ 555++

สวัสดีค่ะ

เป็นหนังสือสำหรับคนที่มีปํญหาหรือค่ะ ถ้าไม่มีปัญหาอ่านได้มั๊ย วันหลังขอยืมอ่านบ้างซิ อยากเป็นผู้ชนะบ้าง

สวัสดีจ้า

พี่เห็นด้วยเลยนะกับหนังสือเล่มนี้

เพราะถ้าเรามีความเชื่อมั่นว่าเราทำได้ เราก็จะทำได้จริงๆแถมทำได้ดี

เพราะเรามีความตั้งใจและภาพความสำเร็จที่เต็มเปี่ยมแล้ว

และการที่ไม่โต้ตอบนี่พี่ขอคิดว่าดีครึ่งนึงได้ไหมอ่ะ

เพราะถ้าไม่โต้ตอบไปเลย เค้าก็นึกว่าเราเห็นด้วยหมดอ่ะดิ อิอิอิ

ขอบคุณนะครับ

คุณ panda

ที่แวะมาให้กำลังใจครับ

อยากอ่าน เธอคือผู้ชนะ

เร็วๆๆจังเลยครับ

^__________^@!!!!!!!!!!!

ขอบคุณครับ คุณเขียงหวาน

วันเสาร์ที่ 8 เดี๋ยวผมเอาไปให้ลองอ่านดูนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งที่เเวะให้กำลังใจครับ

^__________^@!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ขอบคุณครับคุณ ดาวดอกคูณสายเหนือ

ที่มาคอมเม้นต์ให้

ได้ครับดีครึ่ง ก็ได้ หรือ นิดหนึ่งก็ได้ครับ

ไม่ผิดครับ

^______________________^@!!!!!!!!!!!!!!!!!!

สวัสดีค่ะ

หนังสือเขาดีจริงๆ ว่างๆ ยืมอ่านบ้างซิ

ชอบอ่านหนังสือแนวนี้เหมือนกัน

********-*-*********

ขอบคุณครับ

ครูเมืองปายที่มาให้กำลังใจ

เดี๋ยวเอาไปให้ยืมอ่านนะครับ

ในห้องเรามีคนสนใจ 2คนแล้วอิอิ

^__________________^@!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท