อย่ากลัวในก้าวที่เราเลือกเดิน


คติเตือนใจ

อย่ากลัวในก้าวที่เราเลือกเดิน "

เป้าหมายชีวิตของคนเรา แน่นอนมันต้องเดินไปข้างหน้า เพื่อแสวงหาสิ่งที่ดีให้กับชีวิต  เพราะฉะนั้น  "จงอย่ากลัวในก้าวที่เราเลือกเดืน"  บ้างครั้งเราอาจจะหลงก้าวเดินไปในทางที่ผิดบ้าง  ( "หลงทางยังหาเจอ แต่หลงเธอสิเหลือทน"  อิอิ ประโยคนี้นอกเรื่อง ) เมื่อเรารู้ตัวว่าหลงเดินทางผิด โปรดจงหยุดแล้วเปลี่ยนเส้นทางเดินใหม่ เพื่อพบเจอกับสิ่งที่ดีในวันข้างหน้า  จงจำไว้ว่า "อย่ากลัวในก้าวที่เราเลือกเดิน"  เพราะชีวิตเป็นของตัวเราเอง เราเลือกทางเดินชีวิตเอง และไม่มีใครมาตัดสินใจแทนเราได้ดีกว่าตัวเราเอง

 

                                                                              จาก  เทวดาเดินดิน

หมายเลขบันทึก: 353997เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2010 19:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 12:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีค่ะ

แวะมาอ่านคติเตือนใจนะคะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกดีๆ นี้ค่ะ^__^

แวะมาอ่าน

ขอบคุณนะคะ....ขอบคุณคะที่เตือน....หยุดก้าวมานานมากไม่มีแรง!

คำเตือน...."ชีวิตไม่มีคำเตือน"

^^

สวัสดีค่ะ เทวดาเดินดิน

ขอบคุณที่สร้างบันทึกดีๆ ให้ได้อ่าน

แล้วก็คำคมดีๆ ให้ได้คิด

แล้วก็อย่าลืม ขอบคุณ ชีวิตตัวเอง

ที่ทำให้เรามีแรงก้าวเดิน นะค่ะ

เป็นกำลังใจให้เสมอ

หวังว่าคงได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ดีๆ นะค่ะ

จาก ป.52.ห้องสองจ้า

ขอบคุณ kwanDD นะครับ

ที่แวะมาเยี่ยมชม และแนะนำสิ่งดี ดี ให้กัน

ขอบคุณ น้องต้นเฟิร์น นะครับ

ที่เข้ามาและเปลี่ยนความรู้กัน

มีไรก็มาแนะนำพี่บ้างนะครับ

จาก ลูกชายเทวดา *_*

แวะมาเยี่ยมชมกับก้าวที่อยากเดิน

เคยบ้างไหม บางครั้งตั้งใจเดินไปข้างหน้า

แต่ก็ไม่เคยถึงเส้นชัยสักที ไม่รู้เส้นชัยอยู่ตรงไหน

จนบ้างครั้ง รู้สึกท้อ ไม่อยากจะเดินต่อแล้ว (เดินไม่ไหวแล้ว...ขาหัก)

เหมือนเดินไปแต่ตัว แต่ไร้วิญญา...ฮิฮิ (คนตาย)

คุณ goodluck09 ถ้าขี้เกียรติเดินก็ให้แฟนพาเดินนะ

อิอิ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะ

จงก้าวเดินต่อไป เส้นชัยยังอีกไกลครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท