ครูตัวเล็ก
นางสาว สุดาพร ดา สิริพัฒนไพศาล

บันทึกการทำความดี


...การกระทำครั้งนี้ทำให้ดิฉันประทับใจ ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็ทำให้ดิฉันสุขใจที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น...

     ความดีของดิฉัน เป็นความประทับใจในช่วงการเข้าค่ายโครงการครอบครัวเมือวันที่ 22-24 มีนาคม 2553 วัตถุประสงค์ของโครงการคือ เพื่อส่งเสริมมิตรภาพในครอบครัว ซึ้งดิฉันก็ได้ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ

      ความประทับใจมีอยู่ว่า ดิฉันได้ทำกิจกรรมกลุ่มว่าด้วยเรื่องการแลกเปลียนทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวซึ้งในกลุ่มของดิฉันมีคุณยายคนหนึ่งท่านมารวมกิจกรรมเพียงคนเดียว ไม่มีครอบครัวมาด้วย ท่านมีปัญหาด้านการเดินจึงไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ดิฉันจึงได้เข้าไปดูแลท่าน

     การกระทำครั้งนี้ทำให้ดิฉันประทับใจ ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็ทำให้ดิฉันสุขใจที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น

หมายเลขบันทึก: 352780เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2010 13:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 15:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
  • มีความสุขกับการทำความดีตลอดไปนะค่ะ

ขอบคุณค่ะยินดีที่ได้รู้จัก เป็นกำลังใจให้เหมือนกัน

ครอบครัวที่อบอุ่น เต็มเปี่ยมด้วยความรัก และความเข้าใจ

คืออรุณรุ่งที่สดใส..ของชีวิต

สร้างความสุข และความสำเร็จในชีวิต

ด้วยพลังแห่งความรัก...ที่พระเจ้ามอบให้

จงมั่นใจในพระเจ้า...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท