ดี หรือ ร้าย...


 

เคยไหมที่ รัก ใครสักคนอย่างที่เรียกว่า  " หมดหัวใจ "

เคยไหมที่ ยอมทำทุกอย่างให้เค้ามีความสุขที่สุด

เคยไหมที่ ห่วงใยตลอดเวลาแม้ว่าจะโกรธกันเพียงใดก็ตาม

เคยไหมที่ รู้สึกโดดเดี่ยวทุกครั้งเวลาที่เค้าไม่คุยกับเรา

 

เค้า รัก เรา เท่าที่เรารักเค้าไหม...

เค้า จะเป็นห่วงเรา เหมือนที่เราห่วงเค้าไหม...

เค้า จะคิดถึงเราก่อน เหมือนที่เราคิดถึงเค้าก่อนไหม...

 

เรา ไม่มีความสุข ถ้าเค้ามีทุกข์

เค้า จะเป็นเหมือนเราไหม...

 

ทำไม  แม้จะเจอสิ่งที่ทำให้เราเจ็บปวดใจ  มากมายเท่าไหร่

แต่ในใจ  ไม่เคย " รัก " เค้าน้อยลงสักนิด  ยิ่งเจ็บ ยิ่งห่วง

ยิ่งไกล  ยิ่งคิดถึง ...

 

อยากบอกไว้นะว่า... " ยังรัก ไม่เคยลดน้อยลงสักนิด "

 

 

(บันทึกจากเรื่องจริง  ส่วนหนึ่งของชีวิต 15:23 น.)

 

คำสำคัญ (Tags): #สองคน#เรา
หมายเลขบันทึก: 351761เขียนเมื่อ 15 เมษายน 2010 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เคยรักคนนั้นอย่างสุดหัวใจเช่นกันค่ะ...รักลูกค่ะ...แต่ไม่รู้เขาจะรักเราสุดหัวใจเหมือนที่เรารักเค้าหรือเปล่า..หรือเขาจะรักเพื่อนเขามากกว่าเรา....เศร้าอะ

แวะมาสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังค่ะ

เดินทางกลับอย่างปลอดภัย

มีความสุขตลอดปีนะค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ หัวใจสะพายเป้

ขอบคุณสำหรับกำลังใจเช่นกันค่ะ

ขอให้คุณเป็น ผู้ "ให้" เหมือนกัน

เพราะเป็นสิ่งสวยงามนะค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายจ้า

สวัสดีจ๊ะ

อาการแบบนี้ ผ่านมาแล้ว  และหลายๆ คนก็คงเคยรู้สึกแบบนี้  อ่ะนะ

ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน ก็เป็นความสวยงามทั้งนั้น  เพราะความรักทำให้หัวใจอ่อนหยุ่น แสดงว่าคนๆ นั้น หัวใจไม่หยาบกระด้าง  รู้จักที่จะรัก และที่สำคัญความรักต้องรู้จักรัก และรักแบบมีขอบเขต นะจ๊ะ...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท