แวะเที่ยวในเพลา


ระหว่างทางกลับจากชุมพร

เช้าวันจันทร์ที่ 5 เมษายน  53 ...ต้องขับรถไปชุมพร...ไม่นึกว่าจะได้ไปในสภาพแบบนี้...เพราะเราต้องไปงานศพ ของภรรยาเพื่อนรัก...คนเราไม่นึกเลยนะคะ..ว่าจะไปเร็วขนาดนั้น ..ใจหายมาก...เพราะเส้นเลือดแตกในสมอง...อายุแค่ 40 ปีเท่านั้นเองคะ..

ถ้าเรานึกแล้ว ..เห็นไหมคะ ว่าเราจะไปได้ตลอดเวลา...สิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถจะยึดมันไว้ได้ คือชีวิต ...ต่อให้เราเอาอะไรมาซื้อเท่าไร ก็ไม่สามารถจะยื้อไว้กับเราได้...ดังนั้น เราควรจะทำดีที่สุด ทุกวัน ..กับทุกคนที่อยู่ใกล้เรา...เพราะถ้าเราจากไป...เราจะไม่เสียใจเลยคะ...

วันนั้นมะไปด้วย ..เพราะเขาก็เป็นเหมือนกับลูกมะคนหนึ่งคะ...เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ ..เขาเป็นคนพุทธนะคะ ...เขาจะเผาศพวันพฤหัสที่ 8 เมษายน 2553 เวลา 13.00 น. งานศพก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย..ไม่มีอะไรมาก...เขาอยู่ก่อนถึง อ.สวี ตรงที่แยกเขาปีบ..เข้าไปข้างในอีกประมาณ 10 กว่า กม.คะ  กว่าจะถึงชุมพร...เกือบ 3 ทุ่ม เข้าไปที่งานศพออกมานอนที่โรงแรมบ้านสวนชุมพร...รุ่งเช้าเข้าไปที่งานอีกครั้ง กลับประมาณ บ่ายโมง คะ

ระหว่างทางเลยพามะแวะเที่ยวขนอมคะ...

ชายหาดในเพลา

อีกด้านหนึ่งคะ...

หาดในเพลา..

คำสำคัญ (Tags): #ขนอม#หาดในเพลา
หมายเลขบันทึก: 351178เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2010 09:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • หาดในเพลาสวยงาม  เหมาะแก่การท่องเที่ยว
  • ยิ่งตอนใกล้ค่ำ  แล้วไปกับคนรัก (หรือคนในครอบครัว)
  • อบอุ่น  แสนหวาน  และมีความสุขค่ะ
  • ขอบคุณที่นำภาพมาแบ่งปันให้กับคนที่ไม่มีโอกาสค่ะ 555555

สวัสดีคะ คุณดาวเรือง เขาเรียกว่าใช้เวลาให้คุ้มค่าคะ...ไหนๆ ก็ทางผ่านคะ...แวะพักนิดหน่อย ขอบคุณมากคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท