นิยามของคำว่า "คู่แท้"


เขายอมรับตัวตนของเรา และเราก็ยอมรับตัวตนที่เขาเป็นได้ จึงจะเรียกว่า "คู่แท้"

คนทุกคน บนโลกนี้มั้งจะต้องการความรักกันทุกๆคน
แม้บางคนจะพูดว่าต้องการที่จะอยู่เพียงลำพัง
แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครที่จะหนีพ้น การพบเจอ การลาจาก ความรัก ความเจ็บปวด ไปได้
จึงเป็นเรื่องปกติที่ เมื่อเรารักใครสักคน คนๆนั้นมักจะไปรักคนอื่น
และมั้งจะมีคนที่มารักเรา แล้วเรากลับไม่รักเขา
มันจะเป็นแบบนี้ วนเวียนไปเลยๆ
จนกว่า จะมีคนทีเรารักเขา แล้วเขาก็รักเราเท่าๆกัน
ยอมรับตัวตนของเรา และเราก็ยอมรับตัวตนที่เขาเป็นได้
จึงจะเรียกว่า "คู่แท้"

คำสำคัญ (Tags): #kunoon#คู่แท้
หมายเลขบันทึก: 349610เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2010 19:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 11:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ คุณครูKuNoOn

เพิ่งรู้  นิยามของคำว่า "คู่แท้"นะคะ

ขอบคุณมาก ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

สวัสดีPคุณภัทรานิษฐ์คับ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคับ

ดีค่ะ..

เอ๋ว่าแต่เข้าใจรักแท้มากเลย

น้า..

สวัสดีครับคุณ pinpetch

ขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะครับ

รักหาได้ไ่ม่ยาก แต่รักแท้หาได้ไม่ง่ายครับ

อิอิ

ดีค๊า...

ว่าแต่ครูหนุน เจอคู้แท้ รึยังค๊า ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท